Uncategorized

ยูเวนตุสสนใจที่จะซื้อตัว เอแดน อาซาร์ในฤดูร้อนนี้

ยูเวนตุสนั้นต้องการดึงตัวอาซาร์มาจากอ้อมอกของเชลซีหลังจากเขามีฤดูกาลที่น่าผิดหวังที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จากการรายงานของ ตุ๊ดโต้สปอร์ต1451180810438

ทีมแชมป์จากอิตาลีถูกรายงานว่าตั้งเป้าหมายให้อาซาร์เป็นตัวหลักที่จะซื้อเข้ามาในฤดูกาลหน้าโดยเฉพาะกับการที่พวกเขาต้องเสีย ฮวน กัวดราโด้กลับไปให้เชลซี ซึ่งเขาเล่นได้ดีกับยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ กัวดราโด้มันมีแนวโน้มที่จะถูกเชลซีเก็บตัวไว้อีกครั้งเพราะอันโตนิโอ คอนเต้น่าจะอยากลองใช้งานเจ้าตัวซักครั้งที่เชลซี

คอนเต้นั้นมองไปถึงโอกาสที่จะได้ใช้ประโยชน์จากกัวดราโด้ที่สแจมฟอร์ดบริดจ์ และจากรายงานเดียวกันพบว่า ยูเวนตุสจะพยายามกระชากตัวอาซาร์ที่ฟอร์มไม่ดีในฤดูกาลนี้มาจากลอนดอนมากกว่าที่จะรั้งกัวดราโด้เอาไว้ ยังมีรายงานอีกว่าคอนเต้ต้องการดึง ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ซิเมโอเน่ ซาซ่า จากยูเวนตุสไปร่วมทีมของเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขดีที่เชลซีและอยากลงเล่นให้กับทีมต่อถึงแม้ว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ไม่ดี และเข้าก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมตามที่ตกเป็นข่าวอีกด้วยหลังจากการเข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2012

เขาบอกกับเชลซีทีวีในเดือนนี้ว่า อนาคตนั้นยังคงเหมือนเดิม นั้นก็คือการคว้าแชมป์ในรายการต่างๆสำหรับฤดูกาลหน้า และต่อๆไปอีกสองถึงสามปี คุณต้องการเอาชนะในทุกๆเกม เพื่อจะชนะถ้วยรางวัล การที่จะทำแบบนั้นได้ คุณต้องพร้อมเสมอเพราะทุกทีมก็ต้องการเอาชนะเชลซีเช่นกัน

พวกเราทุกคนพร้อมสำหรับมัน พวกเรามีผู้เล่นที่ดีหลายต่อหลายคนในทีมนี้ ผมหวังว่าเราจะได้ถ้วยรางวัลเพิ่มเติมในอนาคต ผมมีความสุขดีที่นี่ ถึงแม้ว่าผมจะเล่นไม่ดีในบางเวลา ผมก็ยังมีความสุข ผมรู้ว่านี่คือฟุตบอลแต่ผมพยายามที่จะยิ้มสู้ทุกครั้งเมื่อมีปัญหา

อาซาร์ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเชลซีจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้วยังไม่สามารถยิงประตูได้ในพรีเมียร์ ลีกเลยตลอด 26 นัดของการแข่งขัน  ขณะนี้ เชลซีทำได้เพียงแค่เสมอในสองนัดหลังสุดและอยู่ในอันดับที่สิบของตารางพรีเมียร์ ลีก

Related Articles

Back to top button