Uncategorized

ฟีล เนวิลล์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรจะยึดมั่นกับการทำหน้าที่ของหลุยส์ ฟานกัล และยอมรับได้แล้วว่ายุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนั้นได้จบลงไปแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นได้พบกับบททดสอบที่แท้จริงในซีซั่นนี้และพวกเขาควรจะยืดมั่นกับการทำทีมของหลุยส์ ฟานกัล กล่าวโดย อดีตกองหลังของพวกเขา ฟีล เนวิลล์
ฟาน กัลบอกว่าเขากังวลเกี่ยวงานของเขาหลังจากพ่ายแพ้ต่อ นอริชและนั่นทำให้ยูไนเต็ดปราศจากชัยชนะเป็นเกมที่หกติดต่อกัน
fergus
มันไม่ใช่ยุครุ่งเรืองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกต่อไป เวลานั้นได้ผ่านพ้นไปแล้วและนี่คือบททดสอบที่แท้จริง เนวิลล์ได้บอกกับ ช่องวิทยุที่ห้า ของบีบีซี

มันคือยุคของ หลุยส์ ฟานกัล การเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอนั้นไม่ใช่คำตอบ

ฟานกัลนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักโดยเหล่ากองเชียร์กับสไตล์การเล่นของทีมเขา และการพ่ายแพ้ในโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อนอริชนั้น ทำให้ยูไนเต็ดไม่เจอชัยชนะแล้วหกเกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขันซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1998
ยูไนเต็ดครองบอลได้ถึง 70% ในเกมกับนอริชแต่มีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงแค่สองครั้งซึ่งพวกเขายังโดนโห่จากกองเชียร์ของพวกเขาเองอีกด้วย
เฟอร์กูสันได้แชมป์ลีคครั้งสุดท้ายของเขาในปี 2013 จากทั้งหมด 13 ครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นยูไนเต็ดได้จบที่อันดับ 7 และ 4 ในสองซีซั่นต่อมาตามลำดับ
พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนขณะนี้ และมี 9 แต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เลสเตอร์ซิตี้

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ผู้น้องซึ่งดำรงตำแหน่งผู้ช่วยของ แกรี่ เนวิลล์ที่สโมสรบาเลนเซียในตอนนี้ กลับเชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ควรจะถูกตัดสินหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้มากกว่า
“ผมเคยอยู่ที่ยูไนเต็ดด้วยการเป็นผู้เล่นเป็นเวลา 9 ปีและมันไมได้สวยงามตลอดทุกอาทิตย์ในช่วงเวลาเหล่านั้น”
ดูเหมือนว่าจะมีความคิดที่แปลกๆครอบงำในทุกๆสโมสร ณ ขณะนี้ ถ้าคุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ถูกใจในสี่ถึงห้านัดที่ลงทำการแข่งขัน คุณควรจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมของคุณซะ ผมไม่คิดว่านั่นคือคำตอบ
มันมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อยู่ในทีม ยูไนเต็ดนั้นมีคะแนนตามหลังสามทีมบนหัวตารางแค่ไม่กี่คะแนน มันไม่ใช่การที่ทุกอย่างถูกทำลายและความเศร้าโศก แต่ใช่ ประสิทธิภาพการเล่นของทีมจะต้องดีกว่านี้
พวกเขาต้องมีความเชื่อมั่นกับคนคนนึงที่ชนะเลิศและได้ถ้วยรางวัลมาในหลายรายการหลักของการแข่งขันฟุตบอลในยุโรป ยูไนเต็ดร้องขอให้ฟานกัลพาพวกเขาไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีค และเขาก็ทำสำเร็จ และในปีนี้พวกเขาก็ร้องขอให้ฟานกัลคว้าแชมป์มาให้
เขามีประสบการณ์ เขาสามารถรับมือกับการอยู่ในโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ และผู้คนจะต้องพยายามผ่อนคลายกับการเรียกร้องความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลารวมไปถึงการไล่ผู้จัดการทีมออก
ยูไนเต็ดนั้นจำเป็นต้องตัดสินใจ พวกเขาจะยอมกลายเป็นสโมสรที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมทุกๆสองหรือสามปีหรือพวกเขาอยากจะได้ความมั่นคงมากกว่ากัน

ไล่ฟานกัลออกและแต่งตั้งมูรินโญ่ กล่าวโดย ฮาร์ทสัน
ไรอัน กิกส์ ใช่คำตอบที่แท้จริงหรือเปล่า?
970x250_VN
กิกส์เล่นไป 672 นัดในลีคตลอดเวลาที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนที่จะจบอาชีพการค้าแข้งในปี 2014
อดีตเพื่อนร่วมทีมของ ฟีล เนวิลล์อย่างไรอัน กิกส์นั้นปัจจุบันเป็นผู้ช่วยของหลุยส์ ฟานกัลและถูกยกย่องให้มีความโดนเด่นมากว่าตัวฟานกัลในซุ้มม้านั่งสำรอง ในครึ่งหลังของเกมส์ที่พ่ายแพ้ต่อนอริช
ผู้ช่วยชาวเวลส์คนนี้ได้รับความรู้ในการทำทีมจากหลุยส์ ฟานกัลและจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีในอนาคต จากการให้สัมภาษณ์ของ เนวิลล์ผู้น้อง
ผมเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมและเรากำลังพ่ายแพ้ในเกมในบ้าน ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องออกไปยืนสั่งการข้างสนามและพยายามจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ไรอัน กิกส์ พยายามที่จะทำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวโดย เนวิลล์
เขานั้นพยายามที่จะปลุกกระแสการเชียร์การโต้ตอบจากเหล่ากองเชียร์ที่หนาแน่น ไรอัน กิกส์กำลังทำได้ดีกับการฝึกเป็นผู้จัดการทีมและเขาได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมาย เขาจะเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดในอนาคตอันใกล้ที่จะถึงนี้

Related Articles

Back to top button