Uncategorized

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0 – 0 เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอศูนย์ประตูต่อศูนย์ต่อทีมเชลซีที่สนามโอลแทรฟฟอร์ดของพวกเขาเอง และได้สร้างสถิติเล่นแปดเกมไม่ชนะใครเลยภายใต้การทำทีมของหลุยส์ ฟานกัล

บทวิเคราะห์

เพลงประกอบสตาร์วอร์ของทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์ที่พึ่งเข้าโรงนั้นถูกเปิดขึ้นมาโดยบังเอิญก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นและดูเหมือนว่าจะมีพลังเพิ่มขึ้นในสนามโอลแทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ดได้สร้างความบันเทิงและความสนุกสนานใน
การเล่นเกมรุกใส่เชลซีในครึ่งแรกซึ่งเปรียบได้กับความสนุกของหนังเรื่องสตาร์วอร์ พวกเขาสามารถที่จะกำหนดความเร็วของเกมในสนามและเรียกเสียงเชียร์จากกองเชียร์บนแสตนด์ได้ตั้งแต่นาทีที่สามจาก ฮวน มาต้าที่มีโอกาสสับไกไปชนคานอย่างจัง เชลซีในนัดนี้ที่ไม่มีกองหน้าอาชีพ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในฤดูกาลนี้และดูเหมือนว่าพวกเขาจะพยายามที่ทำอันดับเพื่อให้ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในรายการแชมป์เปี้ยนส์ลีคมากกว่ารายการยูโรป้าลีคman-chels
อ๊องโทนี่ มาร์ซิยาลดูจะคล่องแคล่วและโดดเด่นในเกมนี้ อย่างไรก็ตามนี่ยังคงเป็นเกมที่แปดในบ้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่พวกเขาเดินกลับเข้าอุโมงค์ด้วยการทำประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตามกองเชียร์กลุ่มหนึ่งของพวกเขายังดูไม่ค่อยมั่นใจในทีมเท่าไรใน 45 นาทีแรก กองเชียร์บางกลุ่มที่แสตนด์เสตรทฟอร์ดกลับตะโกนว่า ไอ*สารเลว มูรินโญ่ ในค่ำคืนนี้แฟนที่น่าหัวเราะเยาะบางกลุ่มสวมผ้าพันคอสนับสนุนให้มูรินโญ่มาคุมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อหลังจาก หลุยส์ ฟานกัล
ยูไนเต็ดนั้นเริ่มเกมได้อย่างดีและเป็นฝ่ายครองเกมโดยเชลซีได้ใช้แผนโต้กลับเร็วในเกมนี้เผื่อตอบโต้ ยูไนเต็ดเหนื่อยล้าและถูกยับยั้งฟอร์มของพวกเขาด้วยการเปลี่ยนตัวที่แปลกประหลาดจากผู้จัดการทีม หลังจากที่สองกองหลังตัวสำรองนั้นได้ลงมาสัมผัสเกมในยี่สิบนาทีสุดท้าย จึงทำให้สกอร์นั้นจบลงด้วยผลเสมออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้



จังหวะสำคัญ

โอกาสยิงสวยๆของ ฮวน มาต้า นั้นทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มเกมได้สวยงามและลบคำสบประมาทจากการโดนกล่าวหาว่าพวกเขาไม่ได้เล่นเพื่อผู้จัดการทีมของพวกเขา และประตูที่เกือบจะได้ในช่วยเกมนั้นไม่ใช่เพียงจะเป็นประตูแรกบนสกอร์บอร์ดตั้งแต่เดือนกันยายน แต่ยังจะเป็นประตูเพื่อชุบชีวิตและสปิริตของทีมของหลุยส์ ฟานกัล อีกด้วย โดยลูกนี้นั้นถือว่ามาต้ามีโอกาสสูงมากที่จะจบสกอร์ได้

ในวันที่ดี

วันนี้เป็นวันของ อันเดร์ เฮร์เรร่า นั้นมีปัญหาที่จะได้รับความไว้วางใจจากหลุยส์ ฟานกัลและมันก็ยากที่จะเข้าใจเหมือนกันว่าทำไม วันนี้เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมรุกของยูไนเต็ดเพื่อต่อกรกับทีมแชมป์เก่าอย่างเชลซี เขานั้นมีส่วนร่วมอย่างยิ่งกับการครอบครองบอลในแผงมิดฟิลด์ของยูไนเต็ดและช่วยหยุดยั้งการโต้กลับเร็วของเกมรุกทีมเชลซีในนัดนี้ ถึงแม้บางครั้งเขาจะหายไปจากเกมบ้างแต่เขาก็ยังมีฟอร์มที่โดดเด่นในครึ่งแรกกับยูไนเต็ด



970x250_VN

ในวันที่ไม่ดี

วันที่ไม่ดีวันนี้เป็นของ บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ ความเป็นผู้นำของเขานั้นสำคัญกว่าความสามารถของเขา และหลังจากการที่เขาได้กลับมาในทีมชุดใหญ่เขานั้นยังไม่เข้าที่เข้าทางในฟอร์มที่ดีมากนัก แต่นั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกันเมื่อนักเตะชาวเยอรมันผู้นี้พลาดสามเกมจากการโดนแบน แต่เขาก็ได้ทำให้เกิดคำถามนี่น่าฉุนเฉียวมากที่สุดในเกมนี้เมื่อเขาส่งบอลคืนหลังไม่ดีให้กับ ดาบิด เด เกอา นั่นทำให้แฟนบอลบางคนตะโกนออกมาว่า “พวกเราต้องชนะให้ได้นะในเกมนี้” สำหรับ เด เกอา เขานั้นได้เซฟสวยๆถึงสองครัง้ในเกมนี้

ภาพรวมของเกมนี้

ความตั้งใจที่ดี เป็นบวก และดูมีเป้าหมายนั้นทำให้ทีมดูดีขึ้นและอาจจะทำให้โอกาสของฟานกัลในการอยู่ต่อนานมากขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถที่จะกดดันเชลซีได้มากพอในช่วงท้ายยี่สิบนาทีสุดท้ายของครึ่งหลัง และความรู้สึกของแฟนบอลในโอลแทรฟฟอร์ดชั่วโมงนี้นั้นเหมือนกับว่าถ้าทีมไมได้ประตูในช่วงครึ่งแรก พวกเขาจะไม่ได้ชัยชนะในเกมนี้ การประกาศทดเวลาบาดเจ็บสามนาทีนั้นไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าพวกเขามีความเชื่อว่าจะกลับมาชนะได้
เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้านี้ ฟอร์มในนัดนี้ยังถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีขึ้นมากของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูไนเต็ดก็มีดวงที่ไม่ค่อยดีวันนี้ในการเป่าของกรรมการ แอตกินสันเมื่อพวกเขาโดนปฏิเสธโอกาสได้จุดโทษถึงสองครั้ง เมื่อ เฮร์เรร่าและรูนี่ย์มีโอกาสที่จะทำให้ทีมได้จุดโทษแต่ก็ไม่สำเร็จ
การไม่ชนะเป็นเกมที่แปดของทีมของหลุยส์ ฟานกัล นั้นเทียเท่ากับสถิติของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในปี 1989 ที่ไม่น่าพอใจในหน้าหนาวปีนั้นเมื่อยูไนเต็ดของฟานกัลเสมอเจ็ดเกมแบบ 0-0 ในฤดูกาลนี้ ที่แผงขายของที่ระลึกในถนนวอร์วิคนั้นยังมีป้ายเชียร์ฟานกัลขายอยู่ แต่ผ้าพันคอที่สนับสนุนให้มูรินโญ่มาคุมทีมนั้นมีโอกาสที่จะขายดีขึ้นมาได้ ถ้าบอร์ดบริหารของยูไนเต็ดหยุดสองจิตสองใจและตัดสินใจทำอะไรซักอย่าง

Related Articles

Back to top button