Uncategorized

เชส ฟาเบรกัสสามารถรับมือกับการโจมตีและความกดดันจากแฟนบอลอาร์เซน่อลได้ กุส ฮิสดิ้งกล่าว

โค้ชชั่วคราวทีมเชลซีกล่าวว่า เชส ฟาเบรกัสนั้นได้แสดงออกถึงการกระทำที่ถูกต้องต่อแฟนๆที่วิจารณ์เขา ฮิดดิ้งเชื่อว่าตำแหน่งกองกลางที่ฟาเบรกัสเล่นอยู่นั้นถือเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับทีมเชลซีทั้งในและนอกสนามfabregas

ผู้จัดการทีมเชลซีนั้นเชื่อว่าฟาเบรกัสจะสามารถรับมือกับการโจมตีด่าทอหรือเสียงโห่ของแฟนบอลอาร์เซนอลได้จากเกมที่จะพบกัน

กุส ฮิดดิ้งเชื่อว่าเชส ฟาเบรกัสได้เรียกฟอร์มเดิมที่ยอดเยี่ยมกลับมาอีกครั้งในช่วงอาทิตย์ก่อนๆที่ผ่านมาเพราะการฝึกซ้อมทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นและ ฮิดดิ้งก็มั่นใจว่าฟาเบรกัสจะไม่มีปัญหาในการรับมือกับเสียงโห่ที่จะเกิดขึ้นที่เอมิเรต สเตเดี้ยม บ้านของอาร์เซนอล

ฮิดดิ้งกล่าวต่ออีกว่าฟาเบรกัสนั้นดูเหมือนจะปล่อยให้เกมการแข่งขันนั้นไหลลื่นเยอะเกินไปและทำให้เขาควบคุมจังหวะไม่ค่อยได้ในช่วงต้นฤดูกาลซึ่งนั่นก็ทำให้เขาดูเหมือนจะต้องต่อสู้ดิ้นรนกับความเร็วในการแข่งขัน อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมไมได้จัดการซ้อมพิเศษให้เขาแต่อย่างใดแต่เป็นตัวฟาเบรกัสเองที่ได้รับประโยชน์จากการซ้อมในรูปแบบต่างๆร่วมกับทีม

 

เชลซีไล่สต๊าฟออกจากการที่กล่าวหาว่าฟาเบรกัสเป็นคนหั่นเก้าอี้ผู้จัดการทีมของมูรินโญ่

เราทำงานกันหนักมากในสัปดาห์ที่แล้วของการซ้อม และผลที่เกิดขึ้นนั้นคือเขารู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นดีขึ้นมากๆ ฮิดดิ้งพูดถึงฟาเบรกัส เราไม่ได้สั่งให้เขาไปยิมและยกเวทที่นำหนัก 100 กิโลกรัมนะ วิธีที่เราใช้ฝึกซ้อมนั้นเน้นไปที่จังหวะในเกมที่หลากหลายและเปลี่ยนไปเรื่อยๆในความเร็วที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นผมคิดว่าการซ้อมของเราทำให้ร่างกายเขาแข็งแรงขึ้นชัดเจน

ประสิทธิภาพที่ยวบลงไปของฟาเบรกัสก่อนหน้านี้ทำให้แฟนๆบางคนคิดว่าเขาตั้งใจทำให้มูรินโญ่โดนไล่ออก และหนึ่งในสิ่งที่น่าจดจำคือแฟนๆที่สแตมฟอร์ดบริดจ์นั้นได้ทำป้ายด่าฟาเบรกัสว่าเขานั้นเป็นไส้ศึกที่ทำให้โค้ชชาวโปรตุกีสต้องลงจากตำแหน่ง ฮิดดิ้งกล่าวถึงเรื่องนี้ว่าฟาเบรกัสยืนยันมาตลอดว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับมูรินโญ่และได้พยายามจะนำคำวิจารณ์ที่ผิดเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาฟอร์มของตัวเอง

ฟาเบรกัสนั้นสามารถทำประตูแรกได้ในฤดูกาลนี้จากเกมที่เชลซีเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและดูเหมือนจะเริ่มประสานงานกับคอสต้าในสนามได้ดีอีกครั้งหนึ่ง ฟาเบรกัสช่วยให้ดิเอโก้ คอสต้ายิงได้ถึง 5 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด

fabregas1คุณสามารถตอบสนองได้ในหลายรูปแบบต่อคำวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆนะแต่เขาตอบสนองได้อย่างถูกต้องด้วยการพัฒนาฟอร์มทั้งของทีมและตัวเองซึ่งมันดีที่ได้เห็นแบบนั้น เขานั้นทำได้ดีมากและผมชอบที่เขามีส่วนร่วมกับทีมทั้งในสนามและต่อผู้เล่นดาวรุ่ง

ฟาเบรกัสนั้นดูจะสามารถรับมือกับความเป็นปรปักษ์ของแฟนบอลอาร์เซนอลได้ ซึ่งเขานั้นเคยรับใช้อาร์เซน่อลในฐานะกัปตันและเล่นไปมากกว่า 500 เกม แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำให้ตัวเองกลายเป็นพิษร้ายสำหรับแฟนบอลอาร์เซนอลเมื่อเขานั้นได้ย้ายไปเชลซีเมื่อเขาย้ายออกจากบาร์เซโลน่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นทำให้มีสต๊าฟทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์คนหนึ่งชี้ไปที่เขาและกล่าวว่า “แกมันเป็นไองูพิษ แกเป็นอาร์เซนอล มันเกิดอะไรขึ้นกับแก” สต๊าฟคนนั้นได้ถูกไล่ออกในทันทีเมื่อาทิตย์ก่อนจากเชลซีเมื่อกล้องที่จับคำพูดของเขาถูกเปิดเผยออนไลน์ต่อสาธารณะชน ฮิดดิ้งกล่าวว่าคำวิจารณ์เสียหายเหล่านั้นอาจจะทำให้เขายิ่งพัฒนาการเล่นขึ้นไปอีก

Related Articles

Back to top button