Uncategorized

หลุยส์ ฟานกัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการฟอร์มที่โดดเด่นมากกว่านี้จากบาสเตียน ชไวสไตเกอร์ หลังจากที่นักเตะชาวเยอรมันผู้นี้ได้เดินทางไปดูไบเพื่อชมการแข่งขันกีฬาของแฟนสาว แอนนา อิวาโนวิช

หลุยส์ ฟานกัลนั้นยอมรับว่าเขาผิดหวังในฟอร์มของบาสเตียน ชไวสไตเกอร์ในฤดูกาลนี้หลังจากเขานั้นพยายามอย่างหนักในการพูดคุยกับบอร์ดของทีมเพื่อนำเขาเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้bastian-schweinsteiger-bastian-schweinsteiger-mn-utd-manchester-united_3334653

หลุยส์ ฟานกัลที่ตอนนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากนั้นต้องเกลี้ยกล่อมให้บอร์ดยอมจ่ายประมาณ 6.5 ล้านปอนด์เพื่อนำกองกลางวัย 31 ปีเข้ามาหลังจากนักเตะชาวเยอรมันผู้นี้มีฤดูกาลสุดท้ายที่ไม่โดดเด่นนักกับบาเยิร์นมิวนิคเพราะฟอร์มและความฟิตที่ลดลง

ชไวสไตเกอร์นั้นได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 13 ใน 26 เกมของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้เขาบาดเจ็บที่เข่าและไมได้ร่วมลงเล่นเลยนับตั้งแต่รายการเอฟเอ คัพที่ยูไนเต็ดเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ เมื่อวันที่ 9 มกราคม

ตอนนี้เขานั้นอยู่ในดูไบและมีคนเห็นเขาในวันอังคารซึ่งกำลังนั่งชมเกมเทนนิสของ แอนนา อิวาโนวิชในรอบแรกของศึก ดับเบิ้ลยู ที เอ ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมป์เปี้ยนส์ชิพและเธอก็สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้

ฟานกัลนั้นเปิดเผยว่าเขาต้องการเห็นฟอร์มที่ดีกว่านี้จากกองกลางดีกรีแชมป์โลกและเขารู้สึกว่ากองกลางผู้นี้ยังไปไม่ถึงระดับที่เขาคาดหวังที่ยูไนเต็ด ณ ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนมันจะกระทบต่อชไวสไตเกอร์ สำหรับคำวิจารณ์นี้

บาสเตียนนั้นโชคไม่ดีนักเพราะเขาได้รับบาดเจ็บในขณะที่เขากำลังเล่นได้ดี เขากำลังพัฒนาขึ้นมา ฟานกัล กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนธันว่าคมผมพูด่าผมหวังมากกว่านี้จากตัวเขาและเขาก็รู้สึกผิดหวังที่ผมพูดออกไปอย่างนั้นแต่ผมคิดว่าผมสามารถพูดได้แบบนั้นเพราะความคาดหวังของผมนั้นมันสูงกว่าผลงานของเขา

ฟานกัลรู้จักชไวสไตเกอร์เป็นอย่างดีหลังจากที่ฟานกัลมีโอกาสได้ร่วมงานกับเขามาก่อนในช่วง 2009-2011 และยอมรับว่าบอร์ดของยูไนเต็ดต้องการคำยืนยันและเหตุผลที่ชัดเจนในการจะซื้อตัวกองกลางวัย 31 ปีเข้ามาสู่ทีม

ยูไนเต็ดนั้นเคยลังเลที่จะซื้อเขาเพราะเขาอายุ 31 เพราะฉะนั้นก่อนหน้านี้ผมต้องพยายามชักจูงให้บอร์ดบริหารซื้อเขาเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมและเขาจะทำให้ทีมนั้นมีความสมดุลในเกมรุกและเกมรับโดยรวมอีกด้วย

ฟานกัลซึ่งตอนนี้กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักที่โอล แทรฟฟอร์ดเมื่อทีมของเขานั้นมีแต้มตามหลังอันดับสี่ที่จะได้ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกอยู่ถึง 6 คะแนน ได้กล่าวเสริมว่า เขาต้องการให้ชไวสไตเกอร์กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอีกครั้งหนึ่งและนั่นจะเป็นโอกาสที่ทำให้ตัวนักเตะได้รับการพิจารณาว่าเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในตำแหน่งของเขาอีกครั้ง

เขาเล่นดีมากๆกับการแข่งขันกับโวล์ฟสบวรก์และเขาก็เริ่มจะแสดงความสามารถที่แท้จริงที่เขาเคยทำได้ในตอนที่เป็นนักเตะของบาเยิร์น มิวนิค ผมคิดว่าเขาสามารถกลับไปที่ฟอร์มเดิมอันร้อนแรงตอนนั้นได้นะ เขากล่าวทิ้งท้าย

Related Articles

Back to top button