Uncategorized

โจเซ่ มูรินโญ่: แฟรงค์ แลมพาร์ดนั้นเป็นผู้เล่นในพรีเมียร์ ลีกที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี

โจเซ่ มูรินโญ่นั้นบอกว่าแฟรงค์ แลมพาร์ดอดีตผู้เล่นเชลซีเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยเล่นให้กับเขา และอธิบายต่ออีกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีกรอบ 10 ปีเลยทีเดียวLampard-376091

​แฟรงค์ แลมพาร์ดตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ซึ่งเขายิงรวมไปถึง 211 ลูกจากการลงสนาม 648 นัดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทั้งๆที่เขาไม่ได้อยู่ร่วมทีมกับมูรินโญ่เป็นคำรบสองแต่มูรินโญ่ก็ยังยกให้เขาเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ดี

แลมพาร์ดนั้นอยู่กับเชลซีในยุคแรกของมูรินโญ่ เขาลงเล่นให้กับผม เขาอาจจะเป็นคนที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ ลีกในรอบสิบปีเลยนะ มูรินโญ่กล่าวกับ สเตรท ทามส์

มูรินโญ่นั้นปฎเสธที่จะบอกชื่อนักเตะที่เก่งที่สุดในความคิดเขา และเลือกวิธีที่ดูจะปรองดองมากกว่าในการชมเหล่านักเตะที่เคยเล่นให้กับเขา

ใครเคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของผมงั้นหรอ มันยากนะที่จะบอก ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเตะมากมายที่เป็นที่สุดของโลก

ผมไปที่อินเตอร์ มิลาน ผมมี อิบราฮิโมวิช และซาเนตติ ผมไปรีลมาดริด ผมได้ร่วมงานกับโรนัลโด้ และเมื่อผมกลับมาเชลซีผมก็ได้เจอกับนักเตะสุดยอดของโลกอีกหลายๆคน

ผมมีนักเตะมากมายจริงๆ พวกเขาทุ่มเทให้กับผมมาก มันไม่ยุติธรรมนะที่จะบอกว่าใครเก่งที่สุด มันไม่สามารถที่จะเอาชนะได้ในหลายๆรายการโดยที่คุณไม่มีผู้เล่นหลายๆคนเหล่านี้ เพราะฉะนั้นผมก็เคารพทุกๆคนนั่นแหละ

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button