Uncategorized

เจอร์ราร์ดหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ เจมมี่ คาราเกอร์ ที่ลิเวอร์พูลในอนาคต

สตีเว่น เจอร์ราร์ดนั้นยอมรับว่าเขาคิดมานานและคิดมาเยอะแล้วกับโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ เจมมี่ คาราเกอร์ที่ลิเวอร์พูลในอนาคต

มิดฟิลด์ของ เดอะ แอลเอ กาแลคซี่นั้นยอมรับว่าเขาคาดหวังจะได้ข้อเสนอมากมายเมื่อฤดูกาลนี้ของฟุตบอลลีกอเมริกาจบลง เขาบอกใบ้ว่าเขาอยากทำงานเป็นโค้ชดูและสิ่งที่เขาใฝ่ฝันในอุดมคติคือการได้ร่วมทำงานกับเจมมี่ คาราเกอร์ในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งarticle_ce1ef62dd3d8e9e1_1367423284_9j-4aaqsk

เขาบอกกลับมิสเตอร์พอร์เตอร์ซึ่งเป็นแบรนด์เกี่ยวข้องกับแฟชั่นผู้ชายชื่อดังว่า ฤดูกาลของบอลลีกอเมริกาจะจบลงตอนพฤศจิกายน บางทีข้อเสนอใหม่ๆอาจจะถูกยื่นมาให้ผม บางทีตำแหน่งโค้ชอาจจะมียื่นข้อเสนอมาเช่นกัน ตอนนี้ผมกำลังศึกษาการเป็นโค้ชอย่างจริงจังและกำลังจะได้ใบอนุญาติในการเป็นโค้ชเร็วๆนี้ หวังว่าผมจะได้พิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้ผมอย่างจริงจังในช่วงคริสต์มาสของปีนี้

นักเตะวัย 35 ปีกล่าวเสริมอีกว่า ผมจินตนาการหลายอย่างเลยนะ ความรู้ของเจมมี่ในการวิเคราะห์เกมนี่ยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ ผมรู้ว่าเขาใช้เวลาและความพยายามมากขนาดไหนในการทำงานที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ และผมก็ทราบดีถึงความรักที่เขามีต่อเกมเมื่อสมัยที่เรายังเล่นอยู่ด้วยกัน

ผมคิดว่าเราสองคนจะได้กลับไปทำงานที่ลิเวอร์พูลอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในช่วงชีวิตของเรา เมื่อไรจะถึงตอนนั้นน่ะหรอ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน หรือผมกับเขาจะได้ทำงานร่วมกันหรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจนะ ผมจะร่วมงานกับเขาอีกครั้งหรือไม่ที่ลิเวอร์พูล? แน่นอน! ผมจะทำมันอย่างไม่มีข้อสงสัยเลย แต่มันเป็นการตัดสินใจของคนอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วยนะ

มันเป็นที่แน่นอนว่าสโมสรนี้คือหัวใจของพวกเราและมันยากที่จะปฎิเสธนะถ้าสโมสรติดต่อเข้ามา แต่เราก็มีอะไรอย่างอื่นที่ทำได้เช่นกัน มันไม่ใช่ว่าเรามาขอร้อง สิ้นหวัง และเรียกร้องที่จะกลับไปแบบขนาดนั้น แต่พวกเขารู้นะว่าจะหาเราได้ที่ไหน

เมื่อผมเกษียณจากฟุตบอลผมจะมีเวลาที่จะพิจารณาข้อเสนอในตำแหน่งต่างๆนอกจากการเป็นนักเตะถ้าพวกเขาคิดว่าผมสามารถทำได้ดีในตำแหน่งนั้น ผมจะไปเล่นหรือไปทำงานให้กับสโมสรอื่นอีกหรือเปล่าหากไม่มีข้อเสนอจากลิเวอร์พูลมาให้ผมน่ะหรือ ใช่แล้วล่ะ ผมจะไปลองดูนะ

Related Articles

Back to top button