Uncategorized

ฮาเวียร์ มาชเชราโน่ต้องการออกจากบาร์เซโลน่าและมุ่งหน้ากลับมายังพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง

รายงานระบุว่านักเตะสารพัดประโยชน์อย่าง ฮาเวียร์ มาชเชราโน่ต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้และเขาก็ยังมองหาความเป็นไปได้ในการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากย้ายออกไปเมื่อหกปีที่แล้วjavier-mascherano-argentina-mascherano_3376715

นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้ถูกรายงานว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการโดนเล่นงานเรื่องเลี่ยงภาษี และเจ้าตัวในวัย 31 ปีรู้สึกว่าสโมสรก็ไม่ช่วยเหลือและสนับสนุนในกรณีนี้เท่าที่ควรจะเป็น

เอล คอนฟิเดนเชียลรายงานว่า มาชเชราโน่ไม่พอใจผู้บริหารของสโมสรอย่างมากหลังจากอ้างข้ออ้างในการต่อรองทำให้เขาโดนปรับและเกือบจะติดคุกถึง 1 ปีด้วยกัน เขาจึงรู้สึกผิดหวังกับสโมสรซึ่งเขาได้ชนะถ้วยรางวัลเกือบทั้งหมดทุกถ้วยที่ลงทำการแข่งขันให้สโมสรในช่วงระยะหกปีที่ผ่านมา มาชเชราโน่นั้นกำลังมองหาสิ่งใหม่ๆนอกประเทศเพื่อจะได้ยุติค้าแข้งอย่างสวยงาม

แม้เขาจะเริ่มมีอายุที่มากขึ้น ซึ่งเขาจะอายุ 32 ปีในซีซันหน้า นักเตะชาวอาเจนไตน์ผู้นี้ยังคงเป็ฯส่วนสำคัญในแนวรับให้กับบาร์ซ่าอยู่ดี ความจริงที่ยืนยันได้ก็คือการที่ค่าฉีกสัญญาของเขานั้นสูงถึง 79 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ยังเหลือสัญญาอยู่อีกถึงสองปี แต่เขาและตัวแทนหวังว่าจะเจรจากับสโมสรให้ลดค่าตัวลงได้หากมีทีมสนใจที่จะซื้อตัวเขา

มีหลายทีมมากมายในพรีเมียร์ลีกที่กำลังขาดแคลนและต้องการกองหลังมากประสบการณ์ผู้นี้ อย่างที่ได้เห็นจากทีมลิเวอร์พูลสโมสรเก่าของมาชเชราโน่ที่ยังมีปัญหาในเรื่องคุณภาพของกองหลังที่มักจะมีปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอ อย่างเช่น มาร์ติน สเคอร์เทลและ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากจบซีซันนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเป็นอีกสโมสรที่ดูมีความเป็นไปได้ อีเลียควิม มองกาล่า และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ยังต้องดิ้นรนในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิสก็ดูเหมือนว่าจะต้องจากไปซึ่งก็คงจะเป็นสัญญาณที่ดีของกองเชียร์ซิตี้ในฤดูร้อนนี้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นและความเป็นไปได้ บอสเก่าที่บาร์ซ่าของมาชเชราโน่คือ เป๊ปกวาดิโอล่าซึ่งจะเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังจบฤดูกาลนี้ซึ่งก็มีโอกาสที่จะเรียกตัวมาชเชราโน่กลับมาใช้งานเช่นกัน

Related Articles

Back to top button