Uncategorized

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังจะทำให้ โจเซ่ มูรินโญ่กลายเป็นผู้จัดการทีมที่รายได้เยอะที่สุดในข้อตกลงถึง 60 ล้านยปอนด์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเตรียมจะยื่นข้อเสนอให้มูรินโญ่ในสัญญามูลค่ารวมถึง 60 ล้านปอนด์เพื่อให้มาคุมทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นจะทำให้มูรินโญ่กลายเป็นผู้จัดการทีมที่มีรายได้เยอะที่สุดในพรีเมียร์ลีกjose_mourinho_1374380c

อดีตบอลของเชลซีจะได้รับข้อเสนอ 3 ปีและเงินรายได้ก้อนใหญ่เหนาะๆเข้ากระเป๋าตลอดจนหมดสัญญา จากการรายงานของเดอะซัน เงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ต่อปีที่เขาจะได้รับจะเยอะกว่าจำนวนเงินที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะจ่ายให้กับเป๊ป กวาดิโอล่าและถูกคาดการณ์ว่าเป็นจำนวนเงินสองเท่าเมื่อเทียบกับเงินที่ฟานกัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันได้รับอยู่ในขณะนี้

มูรินโญ่นั้นไม่ได้ทำงานตั้งแต่โดนไล่ออกจากตำแหน่งที่เชลซีเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้ย่ำแย่ในการออกสตาร์ทในพรีเมียร์ ลีกและลูกทีมก็สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเขา ยูไนเต็ดนั้นถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะนำมูรินโญ่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาและมีการคาดการณ์ว่าจะให้ฟานกัลลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ข้อตกลงในสัญญาของมูรินโญ่นั้นจะมีการรวมถึงโบนัสที่เขาจะได้รับหากพาทีมเป็นแชมป์ลีกหรือแชมป์บอลถ้วยได้อีกด้วย

มูรินโญ่นั้นตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยูไนเต็ดอย่างหนักเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปัญหาด้านฟอร์มการเล่นในเดือนธันวาคม ถึงแม้ว่าฟานกัลจะจัดการและยังสามารถประคองตัวให้รอดจากการโดนไล่ออกได้ในปัจจุบัน หลังทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม แต่รายงานก็ยังระบุว่าฟานกัลนั้นทำใจแล้วว่าเขามีโอกาสที่จะหลุดออกจากตำแหน่งก่อนสัญญาปีสุดท้ายจะจบลง

จากการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้กับ บีที มูรินโญ่กล่าวว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะไปคุมทีมไหน แต่เขายืนยันได้ว่าเขาจะกลับมาคุมทีมฟุตบอลในเดือนกรกฎาคมนี้

เขากล่าวว่า ชีวิตตอนนี้ก็ดีนะ ผมคิดถึงฟุตบอลไหมน่ะหรอ? ใช่แล้วผมคิดถึงมัน แต่ผมมองไปข้างหน้านะ ผมต้องการกลับไปหาฟุตบอลอีกครั้งและเวลาก็ผ่านไปเร็วมาก กรกฎาคมนี้แหละใกล้เข้ามาแล้ว

มันแน่นอนเลยล่ะ (ผมจะมีสโมสรให้คุมลงเล่นในฤดูร้อนนี้) ผมยังไม่แน่ใจว่าที่ไหน ตั้งแต่ผมออกมาจากเชลซี ผมโชคดีมากนะที่ไม่ใช่ได้รับข้อเสนออย่างเดียว แต่ข้อเสนอต่างๆเหล่านั้นเป็นข้อเสนอที่ดีทั้งหมดเลยแหละ แต่ผมตัดสินใจที่จะรอ ในช่วงเดือนกรกฎาคมตั้งแต่ต้นถึงกลางเดือนนี่แหละ ซึ่งเป็นช่วงพรีซีซั่น และผมจะไปอยู่ในซักที่อย่างแน่นอน

Related Articles

Back to top button