Uncategorized

หลุยส์ ฟานกัลยืนยันว่ารูนี่ย์ยังเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของอังกฤษ

หลุยส์ ฟานกัลบิ๊กบอสของยูไนเต็ดนั้นยังให้การสนับสนุนกัปตันทีมอย่าง เวย์น รนี่ย์ว่าเป็นกองหน้าอันดับหนึ่งของทีมชาติอังกฤษทั้งๆที่ เจมมี่ วาร์ดี้และ แฮร์รี่เคนนั้นกำลังมีฟอร์มที่ดีและก้าวขึ้นมาท้าชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอยู่ ณ ขณะนี้กับกองหน้าของยูไนเต็ดที่ก้าวย่างเข้าวัย 30 ปี434r3

รูนี่ย์กำลังจะได้กลับมาเล่นหลังจากบาดเจ็บไป ในขณะที่ทุกคนที่เหลือภายในทีมจะต้องพบกับท๊อตแน่ม ฮอสเปอร์สและแฮร์รี่ เคนในวันอาทิตย์นี้ซึ่งจะเป็นนัดที่สำคัญของทั้งคู่เพราะสเปอร์สต้องการคะแนนเพื่อชิงแชมป์และยูไนเต็ดต้องการคะแนนเพื่อแย่งท๊อปโฟร์

เมื่อหลุยส์ ฟานกัลถูกถามในอาทิตย์นี้ว่ารูนี่ย์ยังเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของอังกฤษอยู่หรือไม่ เขากล่าวว่า มันขึ้นอยู่กับฟอร์มนะเพราะตอนนี้ทุกๆคนมีฟอร์มที่ดีกันหมด มันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่รูนี่ย์มีอะไรที่มากกว่านั้น โดยปกติเขาก็เป็นสุดยอดกองหน้าอยู่แล้ว แต่แฮร์รี่ เคนเขายิงประตูได้มากเท่าไรกันล่ะ นั้นก็ยังเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการวัดความเก่งของกองหน้านะ และมันก็ใช้หลักเดียวกันในการประเมินรูนี่ย์

เพราะฉะนั้นมันขึ้นอยู่กับทั้งทีมด้วยเช่นกัน ว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร เพราะฉะนั้นคุณไม่สามารถที่จะพูดหรือตัดสินอะไรได้ง่ายๆแบบนั้น แต่เมื่อคุณได้ดูสถิติของเขาคุณจะรู้ว่าเขายังเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดอยู่

ฟานกัลกล่าวเพิ่มว่า ผมจำไม่ได้นะว่าเคนเคยยิงเราด้วย เมื่อผมพูดแบบนั้น ผมกำลังท้าทายเขาอยู่นะ เพราะฉะนั้นมันไม่ได้ฉลาดมากเท่าไรหรอกสำหรับผม แต่พวกเราไม่ใช่ทีมที่จะป้องกันเพียงกับแค่นักเตะคนเดียวนะ พวกเราป้องกันกันเป็นทีมและพวกเราจะป้องกันทุกคนในเกมรุกของสเปอร์ส

ฟานกัลได้กล่าวอีกว่าเวลาที่จะกลับมาลงสนามของรูนี่ย์นั้นยังเหมือนเดิมกับที่คาดไว้ แต่มันก็ยากที่จะบอกกำหนดการณ์ที่แน่นอนนะ คุณไม่สารถทำนายได้แน่นอนว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในเกมกับเวสต์แฮมได้หรือไม่ เพราะคุณต้องดูทุกอย่างให้ละเอียดว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เขาพึ่งลงซ้อมได้เพียงสองครั้งและคุณไม่สามารถดูออกได้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นหรือไม่อย่างไร พวกเราต้องรอและคอยดูต่อไป ผมจะดูอีกครั้งกับเกมของเยาวชนอายุต่ำกว่า 21 ปีที่เราจะพบกับมิดเดิ้ลสโบรห์ในวันจันทร์ที่จะถึง

Related Articles

Back to top button