Uncategorized

จริงหรือไม่ที่ ดิเอโก้ คอสต้าอยากออกจากเชลซีมากและไปค้าแข้งที่ลีกประเทศจีนแทนในช่วงหน้าร้อนนี้

ดูเหมือนว่าดิเอโก้ คอสต้าอาจจะไม่อยู่กับเชลซีต่อแล้วในฤดูกาลหน้า แอตเลติโก้มาดริดเป็นทีมแรกๆที่มีโอกาสจะดึงตัวเขากลับไปเล่นอีกครั้งหนึ่ง แต่รายงานล่าสุดกล่าวว่าแอตเลติโก้มาดริดอาจจะมีเงินไม่พอที่จะดึงตัวเขาไป นั่นทำให้เขาอาจจะเลือกไปเล่นยังลีกจีนมากกว่าที่จะค้าแข้งอยู่ต่อในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์Diego-Costa-615880

คอสต้านั่นดูเหมือนว่าจะไม่มีความสุขที่เชลซีมาซักพักและมีข่าวลือว่าเขากำลังจะออกไปจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ทั้งๆที่เขาพึ่งจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อน

รายงานจากเดลี่กราฟอ้างว่า ไชนีส ซุปเปอร์ลีกนั้นเป็นตัวเลือกในใจเขาเช่นกันถ้าเขาไม่มีโอกาสได้กลับไปที่แอตเลติโก้ มาดริด

มันถูกลือว่าเหล่าสโมสรในจีนทั้งหลายพร้อมจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก อาจจะมากกว่า 50 ล้านปอนด์ในการล่อให้เชลซีคายตัวเขาออกมาและคอสต้าก็มีโอกาสที่จะได้รับเงินถึง 185,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ถ้าเขาตัดสินใจจะย้ายไปที่ลีกจีน

เชลซีนั้นเคยทำธุรกิจกับสโมสร เจียงซู ซู่หนิงมาแล้วในปีนี้จากการที่พวกเขาขายรามิเรสไป ในขณะที่ออสการ์ก็มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายตามรามิเรสไปที่สโมสรเดียวกัน

อเล็กซ์ เท็กเชียร่า, เฟรดดี้ กัวริน, แชร์วินโญ่, เปาลินโญ่, แจคสัน มาติเนซ, เดมบ้า บา และอีกหลายๆคนคือกลุ่มนักเตะที่มีชื่อเสียงและได้ย้ายไปร่วมเล่นกับสโมสรในชาน่า ซุปเปอร์ลีกในรอบขวบปีที่ผ่านมา ไม่ว่าคอสต้าจะเลือกไปจีนหรือไม่ ยังมีนักเตะอีกหลายคนมากมายนั้นมีโอกาสที่จะไปที่จีนในฤดูร้อนนี้เช่นกัน

ถึงแม้ว่าเขาจะมีช่วงออกสตาร์ทการเล่นกับเชลซีที่ดีและแข็งแกร่ง แต่คอสต้าก็ต้องเผชิญและดิ้นรนกับการลงเล่นฟุตบอลในอังกฤษมาตลอดตั้งแต่กลางฤดูกาล 2014-2015 เขาเริ่มรู้สึกว่าตกเป็นเหยื่อคอยจับตามองของเหล่ากรรมการและสื่อมวลชนต่างๆ หลังจากนั้นฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอและออกจะแย่ลงด้วยซ้ำหลังจากนั้น

ในช่วงที่ผ่านมาฟอร์มของเขาเริ่มดีขึ้นจากการเข้ามาคุมทีมชั่วคราวของ กุส ฮิดดิ้ง และถึงแม้ว่าในฤดูกาลหน้านั้น นายใหญ่ชาวอิตาเลียนอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้นั้นจะเริ่มเข้ามาคุมทีมเชลซีเพื่อปรับโฉมใหม่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าคอสต้าจะเปลี่ยนใจที่คิดจะออกจากเขลซีในฤดูกาลหน้าอยู่ดี

Related Articles

Back to top button