Uncategorized

เชลซีเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับ อองตรวน กรีซมันเพื่อที่จะล่อใจให้เขาย้ายออกจากแอตเลติโก้ มาดริด

เชลซีพร้อมแล้วที่จะทุบกระปุกตัวเองเพื่อให้กับแอตเลติโก้มาดริดเพื่อแลกกับ อองตรวน กรีซมันจากการรายงานของ เดอะ มิรเรอร์

กองหน้าชาวฝรั่งเศสผู้นี้ยิงไป 29 ประตูจากการลงเล่น 46 นัดในฤดูกาลนี้และรายงานอ้างว่าเชลซีเตรียมข้อเสนอสุดงามไว้ให้เขาเพื่อที่จะได้ลายเซ็นจากเขาMan-United-Man-United-Transfer-News-Man-United-Transfers-Antoine-Griezmann-Antoine-Griezmann-Man-United-Chelsea-News-Chels-614725

เชลซีนั้นเล่นผิดฟอร์มไปมากในซีซันนี้หลังจากที่ควรจะต้องเล่นเพื่อป้องกันแชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็พยายามที่จะกลับมาที่ด้านบนของตารางอีกครั้งให้เร็วที่สุด พวกเขาพึ่งจะยืนยันออกสื่อไม่นานว่า อันโตนิโอ คอนเต้จะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า และตอนนี้พวกเขาต้องการเพิ่มคุณภาพในทีมผู้เล่นด้วยถึงแม้ว่าพวกเขาจะไมได้ไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม

กรีซมันนั้นเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแอตเลติโก้ มาดริดในตอนนี้ เขาช่วยให้ทีมเอาชนะบาร์เซโลน่าในแชมป์เปี้ยนส์ลีกเมื่ออาทิตย์ก่อน และการมีส่วนรวมของเขาในการแย่งชิงแชมป์ลาลีก้าสเปนนั้นถือเป็นสิ่งที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก

ตอนนี้แอตเลติโก้มาดริดนั้นมีคะแนนเท่ากับบาร์เซโลน่าในการแข่งขันชิงแชมป์ในลีกและมีโอกาสที่จะชนะแชมป์ลีกครั้งที่สองในรอบ 3 ปีถ้าโชคชะตาเริ่มเข้าข้างพวกเขา

เขลซีนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแอตเลติโก้ มาดริดและหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ตรงนี้เพื่อคว้ากรีซมัน

เชลซีนั้นจะกลับมามีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้นอีกครั้ง เพราะ ราดาเมล ฟัลเกาจะออกจากทีมไปในฤดูกาลหน้า โรอิค เรมี่และปาโต้ก็มีโอกาสจะย้ายออกไปเช่นกัน ทำให้พวกเขามีอิสระในการหากองหน้าบิ๊กเนมคนต่อไป

แต่การที่จะชักจูงกรีซมันให้ไม่ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกนั้นอาจจะเป็นอุปสรรคกับพวกเขาได้เช่นกัน

Related Articles

Back to top button