Uncategorized

เป๊ป กวาดิโอล่า: ผู้คนมีปัญหากับผมเพราะว่าผมคว้าแชมป์ได้มากเกินไป

 

FILE - In this Wednesday May 27, 2009 file photo Barcelona coach Pep Guardiola is thrown in the air in celebration, at the end of the UEFA Champions League final soccer match between Manchester United and Barcelona in Rome. Pep Guardiola will not continue as Barcelona's coach after this season, according to Spanish news reports. Guardiola, whose contract expires at the end of the season, is scheduled to announce his decision on Friday in a news conference at 1330 local time (1130 GMT) with club president Sandro Rosell and sports director Andoni Zubizarreta. (AP Photo/Manu Fernandez, File)

บอสของบาเยิร์น มิวนิคอย่างเป๊ป กวาดิโอล่าเชื่อว่าที่ผู้คนต่างๆมีปัญหากับเขาเพราะว่าเขานั้นได้แชมป์เยอะเกินไป จากการรายงานข่าวของฟุตบอล เอสปาน่า

โค้ชชาวสเปนนั้นโดนวิจารณ์เป็นการใหญ่หลังจากที่แพ้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศในนัดแรกจากการที่เขาให้โทมัส มุลเลอร์นั่งที่ม้านั่งสำรองอย่างเป็นที่น่าสงสัย บาเยิร์นนั้นจะต้องพบกับทีมของซิเมโอเน่อีกครั้งวันอังคารนี้และจะพยายามเอาชนะให้ได้เพื่อเข้าสู่รอบชิงหลังจากครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2013

แต่กว่าดิโอล่าก็ได้บอกกับนักข่าวก่อนจะดวลกับแอตเลติโก้ มาดริดที่สนามของตัวเองว่าเขาเป็นคนตัดสินใจเลือกทีมของเขาด้วยตนเองและเป็นเขาเองที่ตัดสินใจในท้ายที่สุดว่าใครเหมาะที่สุดจะเป็นตัวจริงลงไปเล่นในแต่ละเกม

จากการพูดคุยถึงนัดที่สอง เขาบอกว่าปัญหาของผู้คนต่างๆที่มีต่อเขาคือเขาชนะรางวัลต่างๆมากเกินไป หนึ่งชั่วโมงก่อนเกมคุณจะได้เห็นว่ามีใครจะได้เป็นตัวจริงบ้าง

พวกเราต้องแปลความว่าเราจะเล่นในแต่ละเกมได้อย่างไรและจะเล่นตามปรัชญาของเรายังไงด้วย ในมาดริดเราไม่ได้แพ้เพราะมุลเลอร์ไม่ได้ออกสตาร์ท และการเริ่มต้นลงเล่นของเขาไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่จะกำหนดผลลัพธ์ในแต่ละเกมอีกด้วย มันไม่เกี่ยวกัน

คุณจะต้องปรับทีมของคุณไปเรื่อยๆ และถ้าผมต้องการเล่นให้เหมือนเดิมกับตอนที่อยู่ในสเปน ผมก็คงอยู่ที่นั่นไปตลอดแล้ว มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาในรอบรองชนะเลิศแต่พวกเราต้องปรับปรุงฟอร์มของเราด้วยถ้าต้องการเข้าไปชิงชนะเลิศในเมืองมิลานปีนี้

ถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จในวันอังคารนี้ บาเยิร์นจะได้พบกับ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในรอบชิง

Related Articles

Back to top button