Uncategorized

หลุยส์ ฟานกัล: ผมเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก

ทั้งๆที่ถูกวิจารณ์มากมาย หลุยส์ ฟานกัลได้อ้างว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดจากการรายงานของนิตยสาร โฟร์ โฟร์ ทูarticle-2700477-1FDBC99400000578-595_296x454

บอสของยูไนเต็ดนั้นถูกไฟลนก้นหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้และได้รับความกดดันอีกครั้งจากการเสมอต่อเลสเตอร์ 1-1 นั้นหมายความว่าทำให้ยูไนเต็ดนั้นมีโอกาสน้อยลงที่จะได้อันดับ 4 ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

โจเซ่ มูรินโญ่ นั้นถูกเชื่อมโยงกับการเป็นโค้ชคนใหม่ของยูไนเต็ดแทนที่ฟานกัลแต่เขาก็ยืนยันว่ามันไม่มีผลอะไรต่อเขามากมายกับหน้าที่ของเขา

จากการที่เขาได้พูดในค่ำคืนวันจันทร์ในงานประกาศผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟานกัลบอกว่าผมสามารถรับมือกับมันได้นะ เมื่อสื่อเขียนแล้วว่าคุณจะโดนไล่ออกตั้งแต่หกเดือนที่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผมเลยแม้แต่นิดเดียว

สำหรับผู้เล่นของผม มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ พวกเขาอ่านมันทุกวัน คุณคิดว่ามันจะผีต่ออำนาจหน้าที่การสั่งงานของผมอย่างไรบ้าง คุณคิดยังไง คุณคิดว่าพวกเขาจะฟังคำสั่งของผมไหม เมื่อโค้ชของพวกเขาถูกวาดภาพเหมือนเป็นหัวหลักหัวต่อ นั่นเป็นเพราะผมไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆน่ะหรือ

แต่ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นซะหน่อย ผมเป็นคนที่หยิ่งยะโสเป็นอย่างมากนะ ผมเป็นหนึ่งในผู้จัดการที่ดีที่สุดของโลกเลยล่ะ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นตอนนี้อยู่ในอันดับที่สี่แต่ถ้ายูไนเต็ดสามารถเอาชนะเกมที่เหลือในมือได้พวกเขาจะทำแต้มให้ใกล้มากขึ้น ถ้าฟานกัลสามารถเข้าไปในสี่อันดับแรกได้และได้แชมป์เอฟเอคัพ อนาคตของเขาจะสดใสทันทีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า เราต้องไปให้ถึงในสิ่งที่เราคาดหวังสำหรับสโมสรใหญ่ระดับโลกแบบนี้ ความคาดหวังนั้นสูงมากๆ

เราอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง มันไม่ง่ายเท่าไร แต่เรายังอยู่ในตำแหน่งที่จะทำได้นะสำหรับแชมป์เปี้ยนส์ลีก และพวกเราก็อยู่ในรอบชิงของศึกเอฟเอคัพแล้วด้วย

เรานั้นสู้กลับมาได้หลายครั้งในซีซั่นนี้ เพราะฉะนั้นคุณสามารถปรบมือให้กับนักเตะได้เพราะพวกเขาทำมันสำเร็จ

ผมมาที่อังกฤษเพื่อจะเอาถ้วยรางวัลนะ แต่ก่อนอื่นพวกเราก็ต้องการเข้าไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีกให้ได้เช่นกัน

Related Articles

Back to top button