Uncategorized

แรชฟอร์ด วิลเชียร์ ทาวเซนด์ได้รับคัดเลือกเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษชุดตัดตัวในการไปเล่นในศึกยูโร 2016

อันดรอส ทาวเซนด์จากนิวคาสเซิลและมาร์คัส แรชฟอร์ดได้รับการคัดเลือกเข้าสู่ทีมชุดตัดตัว 26 คนเพื่อเข้าไปเล่นเกมอุ่นเครื่องสำหรับศึกยูโร 2016 หลังจากนั้นทีมชุดนี้จะถูกตัดเหลือ  23คนก่อนที่ศึกยูโรจะเริ่มขึ้นMarcus-Rashford-Manchester-United-Contract-649796

รอยด์ ฮอดจ์สันผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้ทำการเลื่อนประกาศตัวเข้าสู่ทีมชาติจากวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นวันจันทร์ตอนเช้าเพื่อเปิดโอกาสผู้เล่นหลายๆคนได้แสดงความฟิตของร่างกายเพื่อจะได้ถูกเลือกเข้าไปสู่ทีมชาติชุดลุยยูโร 2016 ในชุดนี้ผู้เล่นที่พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บอย่างแจ๊ค วิลเชียร์และจอร์แดน แฮนเดอสันก็ถูกเรียกมาติดด้วยเช่นกัน

กัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์มีชื่อนำทีมบินไปเล่นในศึกยูโรชุดนี้ รวมไปถึงคริส สมอลลิ่ง โจ ฮาร์ทและดางยิงสองอันดับแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างแฮร์รี่ เคน กับ เจมมี่ วาร์ดี้ และยังมีเซอร์ไพรส์ที่เข้ามาในทีมชุดนี้อย่าง ฟาเบียง เดลฟ์

อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอเลนและแดนนี่ เวลเบ็คจากอาร์เซนอลซึ่งมีโอกาสก่อนหน้านี้จะติดในทีมชุดสุดท้าย นั้นโดนตัดชื่อออกไปเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บระยะยาว

ทีโอ วัลคอตต์ก็อดได้รับโอกาสนี้เช่นกันและ ฟีล จากิลก้าจากเอฟเวอร์ตันก็ต้องพลาดผิดหวังเช่นกันที่ไม่สามารถเข้าไปสู่ทีมชุดนี้ได้

อังกฤษจะเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกยูโรในเดือนนี้และเริ่มต้นเล่นกับตุรกี ออสเตรเลียและโปรตุเกส และพวกเขาจะเริ่มเล่นนัดแรกกับรัสเซียในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน และพวกเขาจะเจอกับเวลส์ในวันพฤหัสบดีถัดไปก่อนที่จะเล่นเกมส่งท้ายกลุ่มเจอกับสโลวาเกียในวันที่ 20 มิถุนายน

รายชื่อชุดทีมตัดตัวในศึกยูโร 2016

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, ทอม ฮีตัน

กองหลัง : ไรอัน เบอร์ทรานด์, แกรี่ เคฮิลล์,เนธานเนี่ยล ไคลน์, แดนนี่ โรส, คริส สมอลลิ่ง, จอห์น สโตนส์, ไคลน์ วอล์คเกอร์

กองกลาง : เดลี อัลลี, รอส บาร์คลีย์, ฟาเบียน เดลฟ์, อีริค ไดเออร์, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลานา, เจมส์ มิลเนอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง, อันดรอส ทาวน์เซนด์, แจ๊ค วิลเชียร์

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เวย์น รูนีย์, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, เจมมี่ วาร์ดี้

Related Articles

Back to top button