Uncategorized

กุส ฮิดดิ้งบอกว่าแฟรงค์ แลมพาร์ดจะกลับมาเชลซีอีกครั้ง

บอสชั่วคราวของเชลซีอย่างกุส ฮิดดิ้งนั้นทำนายว่าแฟรงค์ แลมพาร์ดจะกลับมายังเชลซีอีกครั้งซึ่งเขาคิดว่าแลมพาร์ดจะรุ่งเรืองในอนาคตกับการเป็นโค้ชหลังจากเขาเกษียน ซึ่งฮิดดิ้งได้บอกกับ เก๊ท เวส ลอนดอนFrank-Lampard-in-New-York

แลมพาร์ดในตอนนี้นั้นเล่นให้กับนิวยอร์ค ซิตี้ในเอมแอลเอสลีก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้สนุกสนานมากกับช่วงเวลาที่ราบรื่นที่สุดในอเมริกาเนื่องจากการพบกับอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ขัดขวางฟอร์มของเขา ซึ่งทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะเลิกเล่นในเร็วๆนี้ก็ได้

แลมพาร์ดนั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิงได้เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชลซีและชนะเลิศ 13 ถ้วยซึ่งเท่ากับปีที่เขาอยู่ที่นี่ในฐานะนักเตะ เขานั้นยังได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยสวมใส่เสื้อสีน้ำเงินตัวนี้อีกด้วย

เขานั้นแน่นอนจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ฮิดดิ้งกล่าวว่าเขาสามารถมองเหนแลมพาร์ดจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่เชลซีอีกครั้ง

ผมเห็นมันนะ เขานั้นอยู่ที่นี่ตอนที่เขาพึ่งได้รับบาดเจ็บ เขามาถามอย่างสุภาพว่าจะมีโอกาสไหมที่จะให้แพทย์และทีมงานช่วยดูอาการบาดเจ็บให้เขาหน่อย ผมบอกกับว่าว่าแน่นอน ไม่มีปัญหาเพราะเขาเป็นคนมาถามผม

ฮิดดิ้งกล่าวว่าการพูดคุยกับแลมพาร์ดมีโอกาสเป็นไปได้ที่ผู้เล่นเก่าๆจะเสนอตัวเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง เพื่อลดความกดดันในการเป็นโค้ชอย่างเดียว อย่างไรก็ตามฮิดดิ้งยืนยันว่าเขาจะเข้าร่วมในตารางซ้อมตามปกติเพราะเขาสมควรจะได้รับสิทธิ์นั้นและเขายังสามารถกระตุ้นผู้เล่นหนุ่มๆของเราได้ในสนามซ้อมอีกด้วย

ผมบอกกับเขาว่า ไม่ คุณคือหนึ่งในครอบครัวของเราและเขาก็อยากจะเข้ามาร่วมกับเรา ถ้าผู้เล่นเหล่านั้นไม่ได้มีความรักต่อสโมสร เขาคงจะไม่กลับมาเพื่อขอรับการรักษาแบบนี้

ผู้เล่นหนุ่มๆของเราสามารถเรียนรู้อะไรได้จากเขามากมาย ไม่ใช่ทุกวันก็จริงแต่พวกเขาจะพัฒนาในอาชีพไปได้อย่างรวดเร็วขึ้นโดยการเรียนรู้จากผู้เล่นระดับบิ๊กอย่างแลมพาร์ด

Related Articles

Back to top button