Uncategorized

ชาร์ลี แดนเนี่ยลส์นั้นจะสร้างอนาคตกับบอร์นมัธต่อไปหลังจากที่ตกลงสัญญาใหม่ออกไปอีก 3 ปีครึ่ง

แบ็คซ้ายของทีมบอร์นมัธอย่างชาร์ลี แดเนี่ยลส์ ตกลงที่จะผูกอนาคตของเข้าไว้ที่เกาะทางใต้กับบอร์นมัธต่อไปหลังจากต่อสัญญาเพิ่มอีกสามปีครึ่งซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ ไวทอลลิตี้ สเตเดี้ยมจนถึงปี 2019Charlie+Daniels+GgRjtMWTMSfm

แดเนี่ยลส์นักเตะซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ 2011 และลงเล่นในทุกๆเกมส์ในพรีเมียร์ลีกของสโมสรในฤดูกาลนี้นั้นปลาบปลื้มดีใจที่ได้จะได้รับใช้สโมสรของเขาต่อไปในอนาคต

มันน่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับข้อเสนอชิ้นใหม่ในครั้งนี้ นักเตะวัย 29 ปีอธิบายผ่านสื่อของสโมสรบอร์นมัธ

มันใช้เวลาไม่นานมากนักกับการตกลงในครั้งนี้และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยผมก็ไม่สามารถทนรอที่จะเซ็นมันได้เลยทีเดียว ผมรู้สึกถึงสิทธิพิเศษที่สโมสรพยายามจะเก็บรักษานักเตะที่ร่วมสู้มาด้วยกันจนนำทีมของเราขึ้นมาสู่พรีเมียร์ ลีกได้สำเร็จ และถ้าพวกเราทำได้ดี มันสำคัญนะที่จะเก็บนักเตะภายในทีมไว้ให้เล่นด้วยกันไปเรื่อยๆ

มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยมมากซึ่งเริ่มมาจากลีกวัน และผมก็หวังว่าจะช่วยทีมก้าวต่อไปและประสบความสำเร็จให้ได้ในอนาคตอีกด้วย

แม้จะได้ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกเจอกับท๊อตแน่มฮอสสเปอร์ แดเนี่ยลส์นั้นไม่เคยเล่นในระดับนี้มาก่อน เขาใช้เวลาในอาชีพของเขาเล่นในลีกวันซะส่วนใหญ่แต่ในตอนนี้เขานั้นสนุกสนานกับความท้าทายที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างมาก

ผมชอบมันนะและผมทำงานอย่างหนักในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเพื่อที่จะทำให้ตัวเองฟิตพอทั้งร่างกายและจิตใจ เขากล่าว

ในช่วงเวลาของผมที่อยู่ที่นี่ เอียน ฮาร์ทนั้นได้เค้นศักยภาพที่ดีเยี่ยมออกมาจากตัวผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมเรียนรู้อะไรมากมายจากเขาเมื่อผมมีโอกาสได้ดูเขา

ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในช่วงเวลาสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง การได้เล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่ผมอยากทำเสมอมาและผมจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อที่จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

Related Articles

Back to top button