Uncategorized

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กล่าวว่านี่เป็นหนึ่งวันที่ดีที่สุดของเขาหลังจากได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้จัดการทีมของเลสเตอร์ ซิตี้อย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ อธิบายถึงโอกาสในการกลับมาครั้งแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตั้งแต่โดนไล่ออกเมื่อปี 2004 ว่าเป็นหนึ่งในวันที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาขอบคุณกลุ่มแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและกับการได้เห็นทีมของเขาจบลงด้วยการเป็นแชมป์ที่มีแต้มห่างที่สองอย่างอาร์เซนอลถึงสิบแต้มเต็มด้วยกันe264fa8a148d76f502f67172d393f1b9

มันเป็นการต้อนรับที่อบอุ่น ผมต้องการขอบคุณแฟนๆเชลซีทุกคนและแฟนๆของเราด้วย พวกเขาดีกับเรามากๆ มันยอดมาก ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ดีที่สุดเวลาหนึ่งของผมเลยล่ะ รานิเอรี่กล่าวกับเว็ปของสโมสรหลังจบเกม

ผู้จัดการชาวอิตาลีที่ดูเป็นมิตรผู้นี้รวมไปถึงลูกทีมที่หาญกล้าของเขาได้รับการยืนปรบมือให้เกียรติสองข้างทางในขณะที่พวกเขาเดินออกมาจากอุโมงค์ของสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก สัญญาณแห่งการได้รับความเคารพนับถือเป็นอย่างดีนี้สมควรเป็นของเลสเตอร์ในทุกกระบวนการหลังจากสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดในหลายเดือนที่ผ่านมา

การสะท้อนถึงความสำเร็จโดยรวมนั้น รานิเอรี่กล่าวว่า การที่จบอันดับหนึ่งมีแต้มมากว่าที่สองถึงสิบคะแนนนั้นน่าเหลือเชื่อและการที่แพ้ไปแค่สามนัดก็น่าเหลือเชื่อเช่นกัน มันเป็นฤดูกาลที่จะไม่มีวันลืมเลือน

เกมที่เล่นกับเชลซีนั้นเป็นเกมที่จนมุมเหมือนกัน ด้วยการที่ทีมนั้นพลาดทำทีมเสียจุดโทษและฟาเบรกัสก็ยิงเข้าไปให้เชลซีนำไปก่อน แต่ละฝั่งก็มีโอกาสที่จะได้ประตูแลกกันไปมา และรานิเอรี่ก็พอใจที่ลูกทีมสู้จนได้ประตูตามตีเสมอ

มันเป็นเกมที่ยากนะเราต้องการเล่นให้สนุกและเอาชนะ มันยากตอนครึ่งแรกและแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลก็เซฟดีเอามากๆ เขาอธิบาย

ในครึ่งหลังพวกเราเล่นได้ดีขึ้นและมีโอกาสยิงมากขึ้น มันเป็นเกมที่เปิด พวกเขายิงประตูได้แต่มันน่าเสียดายที่เราไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้ มันสำคัญที่เรากลับมาในเกมได้จากการตีเสมอด้วยลูกยิงสุดสวยของดริงค์วอเตอร์

เลสเตอร์ซิตี้นั้นตอนนี้กำลังรอที่จะเล่นพรีซีซั่นที่ลาส เวกัสก่อนที่มีงานหนักที่จะต้องป้องกันแชมป์ในเดือนกรกฎาคม

Related Articles

Back to top button