Uncategorized

แฮร์รี่ เคน: สเปอร์สยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกเยอะ

แฮร์รี่ เคนสารภาพว่าทีมท๊อตแน่ม ฮอสสเปอร์ของเขานั้นมีอะไรให้เรียนรุ้อีกเยอะหลังจากโดนอาร์เซนอลแย่งที่สองในลีกไปได้จากการรายงานของ มิรเรอร์ สปอร์ต

สเปอร์สต้องการเพียงแค่หนึ่งคะแนนเท่านั้นในเกมกับนิวคาสเซิลเมื่อวันอาทิตย์เพื่อจะจบอันดับเหนือกว่าคู่แข่งตลอดกาลอย่างอาร์เซนอลนับตั้งแต่ปี 1995Englands-Harry-Kane-durin-008

อย่างไรก็ตาม ทีมของเมาริซิโอ ปอเช็ตติโนนั้นต้องเจ็บปวดจากการพ่ายแพ้ถึง 5-1 ให้กับทีมที่ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้วและอาร์เซนอลก็ฉวยโอกาสได้สำเร็จโดยทะยานขึ้นไปเป็นอันดับที่สองจากการเอาชนะแอสตัน วิลลาในบ้าน

ทั้งๆที่อาจจะเป็นผลลัพธ์ที่ไม่ดีนัก สเปอร์สก็ยังสามารถทำอันดับได้ดีที่สุดตั้งแต่เล่นมาเมื่อปี 1963 และแฮร์รี่ เคนดาวยิงฟอร์มร้อนแรงต้องการให้แฟนๆมองโลกในแง่ดีเข้าไว้

วันนี้เรายังไม่ดีพอ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าว มันแสดงว่าเรากำลังเรียนรู้และเรามีหลายอย่างที่จะต้องพัฒนาต่อไป

แต่โดยรวมแล้วเราต้องมองภาพใหญ่นะ เราอยู่ในแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

เราต้องคิดในเชิงบวกและภูมิใจไปกับมัน เราต้องเล่นในฤดูกาลหน้าด้วยความทะเยอทะยาน

ปอเช็ตติโน่กล่าวว่ามันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในการเป็นผู้จัดการทีมของเขาต่อการพ่ายแพ้ครั้งนี้แต่หลังจากตกลงต่อสัญญาในอนาคตระยะยาวไปกับสเปอร์ส เขานั้นหวังว่าจะกลับมาได้ดีกว่าเดิมในอนาคต

สเปอร์สสามารถมองต่อไปข้างหน้าในแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าและพวกเขานั้นได้ถูกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อเล็กซ์ซานเดอร์ ลาคาเซต มิชี่ บาชูอายี่ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น

Related Articles

Back to top button