Uncategorized

เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริดวางเป้าดึงตัวอองตรวน กรีซมันซึ่งกำลังเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับแอตเลติโก้ มาดริดอยู่

กองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงและกำลังเป็นที่ต้องการอย่างอองตรวน กรีซมันเปิดเผยว่าเขากำลังเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรในปัจจุบันอย่างแอตเลติโก้ มาดริดเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆที่มีรายงานว่าเขาได้รับความสนใจจากทั้งแมนยูและเชลซี57391fd9a1237_571ee1b546756_AntoineGriezmann509964

แม้กระทั้งเพื่อนร่วมเมืองอย่างเรอัล มาดริดนั้นยังมีข่าวว่าอยากได้กรีซมันเช่นกัน แต่เขาก็ได้ยืนยันแล้วว่าถ้าซีดานโทรมาหาเขาต้องการให้เขาย้ายข้ามฝาก เขาจะขอปฎิเสธข้อเสนอนั้น

กรีซมันนั้นเป็นหนึ่งในยอดศุนย์หน้าที่อันตรายของฟุตบอลยุโรปในขณะนี้ เขายิงไปถึง 32 ประตูจาก 53 นัดที่ลงเล่นในทุกรายการ และเขาบอกกับ คานัล พลัสซึ่งถูกรายงานจากโกลว่า เขามีความสุขดีในการอยู่กับซิเมโอเน่ทั้งๆที่มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมของตัวเขา

ทั้งยูไนเต็ดและเชลซีนั้นมีข่าวว่าจะทุ่มซื้อตัวด้วยเงินก้อนใหญ่ในฤดูร้อนนี้แต่กรีซมันก็ยืนยันว่าเขาอยากจะอยู่แอตเลติโก้และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อไป

กรีซมันกล่าวว่า ถ้าซีดานโทรหาผมและถามผมกับโอกาสในการย้ายไปมาดริด ผมจะตอบว่าตอนนี้ผมอยู่แอตเลติโก้นะ ซีดานเป็นคนที่ดีมากนะ แต่ผมอยู่ที่นี่แล้วละ

ผมกำลังคุยสัญญาฉบับใหม่ด้วยตอนนี้ ผมหวังว่าการพูดคุยเจรจาจะลงตัวด้วยดีนะ

กรีซมันนั้นมีชื่อติดทัพไปลุยยูโรปี 2016 ด้วยในฤดูร้อนนี้และเขาก็ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกแรกของกองหน้าที่จะได้ลงทำศึกยูโรครั้งนี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆในระดับสโมสร

นักเตะวัย 25 ปีอย่างกรีซมันย้ายมาจากเรอัล โซซีดัดในปี 2014 และตอนนี้สัญญาของเขาที่แอตเลติโก้ มาดริดจะหมดลงที่มิถุนายนปี 2020

Related Articles

Back to top button