Uncategorized

คาร์โล อันเชล๊อตติได้ออกมาให้คำอธิบายถึงการปฏิเสธข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายใหม่ของบาเยิร์น มิวนิคในฤดูกาลหน้าได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลเบื้องหลังที่เขาตอบปฏิเสธเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่จะให้เข้ามารับบังลังก์ต่อจากเขาในปี 2013 จากการายงานของเดอะไทมส์Carlo-Ancelotti-Chelsea-006

อดีตบอสของเอฟเวอร์ตันอย่างเดวิด มอยส์ในที่สุดก็เข้ารับกุมบังเหียนต่อและโดนไล่ออกก่อนที่ฤดูกาลจะจบลงด้วยซ้ำ แต่อันเชล๊อตติเปิดเผยว่าเขาได้พบกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่กรุงปารีสเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายมาคุมบังเหียนแทนเขา

แต่อดีตบอสของเชลซีได้พูดเจรจากับทีมอื่นไปเรียบร้อยแล้วซึ่งอีกทีมหนึ่งก็เป็นยักษ์ใหญ่ของลาลีกาอย่าง เรอัล มาดริด ซะด้วย

ผมได้คุยกับเรอัล มาริดไปแล้ว เขากล่าว สำหรับประสบการณ์นั้น ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมอยากไปเรอัลมาดริด ถ้ามันไม่ได้เป็นเพราะเหตุผลนั้น ผมจะมายูไนเต็ดแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

โค้ชชาวอิตาเลียนรายนี้ได้ชนะเลิศฟุบอลรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่สามของเขาในฐานะผู้จัดการทีมซึ่งทำให้มาดริดเป็นแชมป์สมัยที่สิบ แต่เขาก็โดนปลอดไปในซีซันถัดมาหลังจากไม่สามารถครองตำแหน่งแชมป์ลีกได้และตกรอบรองชนะเลิศของแชมป์เปี้ยนส์ลีกด้วยฝีมือยูเวนตุส

มันเคยมีข่าวลือมาเยอะว่าอดีตบอสของมิลานจะคุมต่อจากหลุยส์ ฟานกัลหากเขาโดนไล่ออกแต่บาเยิร์น มิวนิคก็ออกมายืนยันทันทีว่าอันเชล๊อตติจะเข้ามาคุมทีต่อจากเป๊ป กวาดิโอล่าที่จะออกจากทีมไปคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้แทน

ในบทบาทของผู้จัดการทีมฟุตบอลสำหรับยุคสมัยใหม่นี้ อดีตบอสของเชลซีอย่างอันเชล๊อตติก็ได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า ถึงแม้เขาจะมีฟอร์มการคุมทีมที่ดีกับเรอัล มาดริดและเชลซี ฟอร์มอันน่าประทับใจเหล่านั้นก็ไม่สามารถช่วยให้เขารอดพ้นจากการโดนไล่ออกได้เช่นกัน

ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนไม่เคยโดนไล่ออก เขากล่าว

เฟอร์กูสัน โดนไล่ออก มาเชลโล่ ลิปปี้ก็โดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ก็เช่นกัน รวมไปถึงโจเซ่ มูรินโญ่และราฟาเอล เบนิเตซ

คนที่เหลือก็คือเป๊ป กวาดิโอล่า แต่เขาก็ยังหนุ่มอยู่เลยนะ เขายังมีเวลาเหลืออีกเยอะ วันหนึ่งเขาก็จะมาจอยกลุ่มของเรา กลุ่มของผู้ที่เคยโดนไล่ออกไง

Related Articles

Back to top button