Uncategorized

รีลมาดริดจะต้องแข่งกับบาร์เซโลน่าอีกครั้งเพื่อที่จะแย่งตัวซุปเปอร์สตาร์ของเลสเตอร์ซิตี้อย่าง ริยาด มาเรซ

รีลมาดริดนั้นเป็นสโมสรล่าสุดที่ต้องการดึงตัวริยาด มาเรซ ซุปเปอร์สตาร์จากเลสเตอร์ ซิตี้มาร่วมทีมจากการรายงานของสื่อสเปน

นักเตะรายนี้มีส่วนสำคัญในการช่วยเลสเตอร์ ซิตี้ให้ไต่อันดับไปอยู่บนหัวตารางของพรีเมียร์ ลีกขณะนี้ซึ่งทีมได้กระโดดจากการต้องดื้นรนหนีจากการตกชั้นภายใต้การคุมทีมของ ไนเกล เพียรซ์สันสู่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกภายใต้การคุมทีมของคลาดิโอ รานิเอรี่และในตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว

สื่ออย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโว่อ้างว่าทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกาทั้งสองทีมอย่างบาร์เซโลน่า และรีลมาดริดได้ส่งแมวมองไปชมนักเตะชาว
แอลจีเรียผู้นี้เล่นที่สนามคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม และรีลมาดริดก็รับรู้แล้วว่าพวกเขาจะต้องแข่งขันอย่างเข้มข้นกับบาร์เซโลน่านอกสนามอีกครั้งเพื่อชิงลายเซ็นของดาวเตะวัย 25 ปีผู้นี้hi-res-45f09f5d9c5300bc4e21b97788c371ba_crop_north

ทางด้านของ มาเครส กิลเบิร์ต ประธานสโมสรฟุตบอล ควิมเมอร์ เคอร์ฟอนเท่น สโมสรแรกของ มาเรซได้อ้างเมื่อไม่นานนี้ว่ามาเรซพูดอยู่เสมอว่าวันหนึ่งเขาจะไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า และก็มีรายงานอีกจำนวนหนึ่งที่อ้างว่าจ่าฝูงของลาลีกา สเปนในขณะนี้อย่างบาร์ซ่าก็สนใจที่ดึงตัวมาเรซมาร่วมทีมเช่นกัน

ตัวมาเรซเองนั้นก็ได้บอกเป็นนัยๆตอนตลาดหน้าหนาวว่าเขานั้นเปิดกว้างสำหรับการย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่จะถึงไม่ว่าเลสเตอร์จะได้ไปเล่นในแชมป์เปี้ยนสลีกหรือไม่ หรือแม้กระทั่งเลสเตอร์จะสามารถคว้าแชมป์ได้ก็ตาม

เขาบอกกับสำนักข่าววิทยุในฝรั่งเศสเมื่อเดือนธันวาคมว่า มันจะดีที่สุดถ้าผมอยู่จนจบซีซั่น ผมอยู่ที่ สโมสรเลอ ฮาเวอ ในตอนนั้นผมมีสัญญาเหลือแค่ 6 เดือนและไม่มีใครสนใจผมแต่เลสเตอร์นั้นพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวผม

ผมสามารถรู้สึกได้ว่าพวกเขาต้องการผม ผมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมโดยไม่รู้จักวัฒนธรรมและพื้นที่ของพวกเขา มันเป็นความเสี่ยงนะเมื่อคุณมาจากที่ที่ไกลมาก และเมื่อคุณจบลงด้วยได้เล่นในพรีเมียร์ ลีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆเลยล่ะ

 

Related Articles

Back to top button