Uncategorized

ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอเข้าซื้อผู้รักษาประตูสำรองของบาร์เซโลน่า มาร์ค อังเดร เตอ สเตเก้น

ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้จะสู้กันอีกครั้งเพื่อลายเซ็นของผู้รักษาประตูหมายเลข 2 ของบาร์เซโลน่าอย่าง มาร์ค อังเดร เตอ สเตเก้นและมีรายงานว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 19 ล้านปอนด์ให้กับบาร์เซโลน่าแล้วจากการรายงานของสื่อสเปน ดอน บาลอนarticle-2636281-1E1B41C700000578-602_634x548

เตอ สเตเก้นนั้นเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของบาร์เซโลน่าหลังจากย้ายไปอยู่กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันด้วยค่าตัว 9.7 ล้านปอนด์ในปี 2014 ร่วมกับเคลาดิโอ บราโวที่ดูจะเป็นที่ชื่นชอบมากกว่าซึ่งก็เป็นมือหนึ่งในขณะนี้ด้วยเช่นกัน ถึงแม้เตอ สเตเก้นจะได้รับการยกย่องว่าเป็นโกลยอดเยี่ยมในอนาคตคนหนึ่งของวงการเขาก็ยังไม่สามารถแทรกขึ้นมายืนในตำแหน่งตัวจริงได้

อย่างไรก็ตามเส้นทางการคว้าตัวเตอ สเตเก้นดีกรีทีมชาติเยอรมันของลิเวอร์พูลนั้นจะไม่ใช่เส้นทางที่ง่ายและราบรื่น

สื่อเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็สนใจในตัวเขาเช่นกันและมีรายงานว่าพวกเขาก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อเข้าแข่งขันกับลิเวอร์พูลเช่นกัน

ทั้งๆที่มีข่าวลือมากมายกับอนาคตของนักเตะผู้นี้ บาร์เซโลน่านั้นมีท่าทีที่ชัดเจนที่ไม่อยากจะรั้งเตอ สเตเก้นไว้ซึ่งสามารถเป็นตัวตายตัวแทนของบราโว่ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

บราโวนั้นอายุ 32 ปีแต่ก็ดูเหมือนกับว่ายังไม่ผ่านจุดสูงสุดของเขาเช่นกัน แต่สื่อที่รายงานมีความรู้สึกว่าบาร์เซโลน่าจะมอบสิทธิในการตัดสินใจครั้งนี้ให้กับ หลุยส์ เอนริเก้เกี่ยวกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูในทีม และเขาก็อาจจะต้องทำการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากสิ้นฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม มาร์ค อังเดร เตอ สเตเก้นนั้นได้รับโอกาสที่จะลงเล่นในเกมถ้วยต่างๆซึ่งเขาก็สามารถที่จะรักษาคลีนชีทในเกมไปเยือนอาร์เซนอลในนัดแรกของยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

Related Articles

Back to top button