Uncategorized

บอสคนใหม่ของเชลซีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้นั้นได้รับการยืนยันความบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาล๊อคผลการแข่งขันฟุตบอล

อันโตนิโอ คอนเต้นั้นสุดท้ายพ้นผิดในเรื่องการทำผิดด้านกีฬาซึ่งถูกร้ายงานโดยเว็ปไซต์โกล ทำให้เขาสามารถโฟกัสในการนำทีมชาติอิตาลีลุยศึกยูโร 2016 เดือนหน้าอย่างไร้กังวล

อดีตบอสของยูเวนตุสนั้นโดนข้อกล่าวหาเรื่องล๊อคผลบอลในขณะที่ยังคุมทีมเซียน่าในซีรี่บี ปี 2010 แต่ผู้พิพากษาทืชื่อว่า ปิแอร์เปาโล เบลุซซี่ ได้ประกาศยืนยันว่าผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนคนนี้นั้นบริสุทธิ์กับสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลอิตาเลียน ณ ขณะนี้Antonio_Conte

คอนเต้นั้นได้รับการยืนยันว่าจะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของกุส ฮิดดิ้งในการเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปให้กับเชลซีเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจยูโร 2016 และเขาก็ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหารวมไปถึงกรณี สคอมเมโสโปลี่ และเขาก็คงดีใจมากๆที่ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีก

ในขณะที่ฮิดดิ้งที่ได้เข้ามาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์หลังจากมูรินโญ่โดนไล่ออกจากทีม เขาได้กล่าวว่าคอนเต้จะพบกับความท้าทายที่ใหญ่หลวงเมื่อเข้ามารับงานใหญ่ต่อจากเขาสำหรับทีมเขลซี

ฮิดดิ้งกล่าวว่า ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่นะ มันง่ายนะที่จะพูดแต่สนุกกับมันเถอะเพราะการทำงานกับทีมใหญ่แบบนี้มันจะมีทั้งความกดดันและความเครียดอย่างแน่นอน คุณต้องเผชิญกับมัน สนุกกับมันและสนุกกับพรีเมียร์ลีกเพราะลีกนี้เป็นลีกที่สวยงามที่สุดที่จะได้ทำงานด้วย

เราต้องเผชิญหน้ากับความจริง ด้วยมาตรฐานของเชลซีฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่น่าผิดหวัง เราต้องกลับมาให้ได้ เรามีความสุขดีแต่มันไม่ดีพอสำหรับมาตรฐานของเชลซี ตอนนี้เรากลายเป็นสโมสรที่เงียบไปซักนิดนึงแต่เราต้องเดินต่อไปเราจะเป็นทีมที่แข่งขันกับทีมอื่นได้ในฤดูกาลหน้า

ฮิดดิ้งนั้นประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งในการประคองเชลซีให้รอดออกจากวิกฤตเมื่อต้นฤดูกาล แต่เขาก็ไม่สามารถทำให้เชลซีรอดพ้นจากการเป็นแชมป์ที่ได้อันดับแย่ที่สุดในปีถัดมาของประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกได้

เชลซีจบอันดับที่สิบ และเสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลและมีแต้ม  31 แต้มตามหลังเลสเตอร์ ซิตี้ทีมแชมป์

Related Articles

Back to top button