Uncategorized

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้นจะยื่นฟ้องหมอชาวสวีเดนที่ขี้อิจฉาเขาและกล่าวว่าเขาใช้ยาโด๊ปในการเล่นฟุตบอล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเอเย่นต์ของเขา มิโน ไรโอล่า นั้นวางแผนที่จะฟ้องร้องอดีตแพทย์นักกีฬาประจำทีมของทีมชาติสวีเดิน ยุฟ คาร์ลสัน หลังจากกล่าวหาว่ากองหน้าวัย 34 ปีใช้ยาโด๊ปเมื่อครั้งยังเล่นให้กับยูเวนตุส

ALTERNATIVE CROP Paris Saint-Germain's Swedish forward Zlatan Ibrahimovic reacts before the French Cup final football match between Paris Saint-Germain and Auxerre on May 30, 2015 at the Stade de France in Saint-Denis, north of Paris. AFP PHOTO / FRANCK FIFEFRANCK FIFE/AFP/Getty Images

ไรโอล่า บอกกับสื่อ เอ็กซ์เพรสเซ็น ซึ่งอยู่ในเครือของการ์ดเดี้ยนว่าซลาตันนั้นต้องเข้าตรวจโด๊ปบ่อยครั้งกับการลงเล่นฟุตบอล และคาร์ลสันนั้นทำความผิดพลาดใหญ่ร้ายแรงเมื่อเขากล่าวหาซลาตันโดยที่ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะรับรองคำพูดของเขา

พวกเราจะฟ้องเขา มันจะมีคนเกลียดคุณอยู่เสมอนั่นแหละ บางทีเขาอาจจะเคยเป็นนักกีฬาที่ล้มเหลวมาก่อนหรือไม่เขาก็แค่อิจฉา แต่เขาก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่นะ เขามีชีวิตในแบบหนึ่งก่อนที่จะพูดคำเหล่านี้ออกมา และตอนนี้ชีวิตของเขาก็จะเปลี่ยนไปหลังจากที่เขาได้พูดคำเหล่านี้ออกมา เขากำลังกล่าวคำหลอกลวงนะ

ข้อกล่าวหาการโด๊ปที่ยูเวนตุสนั้นจบลงไปแล้วเมื่อซลาตันเขาร่วมทีม พวกเรามีขั้นตอนควบคุมการโด๊ปมากมายและซลาตันก็ได้รับการเข้าทดสอบถึง 15-20 ครั้งเลยทีเดียว ยูเวนตุสก็คอยตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด คำกล่าวอ้างนี้ดูเลอะเทอะ ไม่มีความจริงในนั้น สโมสรต่างๆที่ซลาตันเคยไปเล่นด้วยนั้นรู้เป็นอย่างดีว่าเขาไม่แม้แต่จะกินยาแอสไพรินด้วยซ้ำ

คาร์ลสันบอกว่า อิบราฮิโมวิชนั้นมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเขาเริ่มค้าแข้งกับยูเวนตุสซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้เกิดข้อสงสัยและเขาเชื่อว่ากองหน้าวัย 34 ปีนั้นใช้ยาที่ผิดกฎหมายในการทำให้เขาเพิ่มน้ำหนักถึง 10 กิโลกรัมใน 6 เดือน

ไรโอล่านั้นได้ถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของอิบราฮิโมวิชเช่นกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไรโอล่ากล่าวว่าซลาตันนั้นกังวลอยู่อย่างเดียวเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันพุธที่จะถึงนี้

ผมพึ่งพูดคุยกับซลาตันเองนะ เขาดูใจเย็น เขาดูอายมากกว่าซะอีกกับการที่พลาดในการยิงจุดโทษเมื่อวันก่อน เขาบอกว่ามันไม่ใช่งานของเขาที่จะต้องมาตอบสนองต่อการกล่าวหาเหล่านี้

อิบราฮิโมวิชนั้นใช้เวลา 2 ปีเล่นให้กับยูเวนตุสเมื่อปี 2004-2006 และได้ย้ายไปอินเตอร์มินลานหลังจากที่ยูเวนตุสโดนปรับตกชั้นไปเล่นในซีรี่ บีจากการที่ถูกพบว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวในการโกงผลการแข่งขัน

Related Articles

Back to top button