Uncategorized

เรอัล มาดริดละทิ้งความพยายามที่จะนำ ดาบิด เด เกอาผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาเข้าสุ่ทีม

รายงานจากสเปนกล่าวว่าเรอัล มาดริดได้ละทิ้งความพยายามตามล่าผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่า เด เกอาหลังจากที่พลาดโอกาสได้ตัวอย่างน่าเสียดายเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

เด เกอาเซ็นสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทันทีหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่กี่อาทิตย์เมื่อตลาดจบลงและดีลการซื้อขายได้พังdavid-de-geaทลาย แต่การขยายสัญญาออกไปนั้นไม่ได้เป็นที่คาดการณ์ว่าจะทำให้เรอัล มาดริดลดละความพยายามในการตามล่าผู้รักษาประตูวัย 25 ปีรายนี้ได้เลย

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้ากลับรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดานผู้จัดการทีมคนปัจจุบันพอใจอย่างมากในฟอร์มของ เคยเลอร์ นาบาสและได้พยายามบอกกลับบอร์ดบริหารของเรอัล มาดริดว่าไม่จำเป็นต้องซื้อเด เกอาอีกแล้ว พวกเขาควรจะเน้นไปยังตำแหน่งอื่นๆมากกว่าในช่วงของการเปิดตลาดซื้อขายในฤดูร้อนนี้

แหล่งข่าวยังรายงานอีกว่า เคย์เลอร์ นาบาสได้ก้าวไปเป็นนักเตะที่แฟนๆชื่นชอบซะแล้วและฟอร์มของเขาก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจอีกด้วย ไม่มีความจำเป็นต้องหาโกลใหม่อีกแล้วรวมไปถึงการซื้อเด เกอา

มีการคาดหมายว่านาบาสจะได้รับการปรับปรุงสัญญาให้อยู่ต่อในถิ่นเบอร์นาบิว และทำให้ยูไนเต็ดนั้นจะมีสถานะที่เสถียรขึ้นในการรักษาเด เกอาเอาไว้ ซึ่งเชื่อกันว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมงก์อีกทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เด เกอา นั้นยังอาจจะดีไม่พอที่จะทำให้เด เกอาสนใจอยากย้ายออกจากยูไนเต็ด

Related Articles

Back to top button