Uncategorized

มัสซีมีเลียโน อัลเลกรีต้องการดึงตัวออสการ์มาร่วมทีมพ่วงด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ของเขากับยูเวนตุส

ผู้จัดการทีมของยูเวนตุสอย่างอัลเลกรีนั้นตกเป็นข่าวต้องการเพลเมคเกอร์ตัวใหม่มาเล่นให้กับทีมในหน้าร้อนนี้ก่อนที่เขาจะตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับทีม ซึ่งออสการ์จากเชลซีนั้นถือว่าเป็นตัวเลือกแรกของเขา443687_heroa

จากการรายงานของตุ๊ดโต้สปอร์ต การตามล่าออสการ์นั้นจะเป็นตัวบ่งชี้หลักว่าอัลเลกรีจะเซ็นสัญญาระยะยาวจนเกินปี 2017-2018 หรือไม่

ความสนใจของอัลเกรีที่มีต่ออสการ์นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด มันเกิดขึ้นเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และความสนใจในตัวออสการ์ก็ไม่ได้ลงลงไปทั้งๆที่ออสการ์มีฟอร์มที่ดรอปลงไปจากการที่ต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมเชลซี

กองกลางวัย 24 ปีผู้นี้ยังถูกืชอ่ว่ามีคุณภาพและได้รับการบรรยายโดย เดอะ อิตาเลียน สปอร์ต เดลี่ว่า เขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่าเดิมเมื่อเทียบกับสองปีที่แล้ว ในขณะที่ฟอร์มการเล่นของเขานั้นไม่ได้เป็นที่โปรดปรานมากนักตลอดสิบสองเดือนหลังที่ผ่านมา การเปลี่ยนบรรยากาศในการย้ายทีมอาจจะทำให้เขากลับมาเล่นในฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนเดิมได้อีกครั้ง

ออสการ์นั้นเคยตกเป็นข่าวว่าเป็ฯที่ต้องการอย่างมากจากสโมสรในจีนเช่นกันในช่วงหน้าหนาวที่ตลาดเปิดตัวขึ้น เขาได้เห็นรามิเรสออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ไป เจียนซุ่ ซันนิ่ง ซึ่งก็เป็นสโมสรเดียวกันนี่เองที่ตกเป็นข่าวต้องการได้เขาไปร่วมทีม

สโมสรในจีนจะกลับมายื่นข้อเสนอให้เขาอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้หรือไม่ ยังต้องติดตามกันต่อไป

รายงานจากตุ๊ดโต้สปอร์ตยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุสยังให้ความสนใจในตัวของ อิสโก้จากเรอัลมาดริด มาร์คิทายานจากดอร์ดมุนด์ซึ่งมีเอเย่นต์เป็น มิโน่ ไรโอล่า และฮาเวียร์ ปาสโตเร่ผู้ออกจากปาร์เลโม่ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเมื่อปี 2011 และรวมไปถึง วาเลนเซีย อังเดร โกเมส

Related Articles

Back to top button