Uncategorized

เคลาดิโอ รานิเอรี่: ผลงานของเราในปีนี้นั้นไม่สามารถทำซ้ำได้

ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้อย่างเคลาดิโอ รานิเอรี่ได้รับประสบการณ์ที่เปี่ยมปิติที่สุดในคืนวันจันทร์เมื่อพวกเขาสามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก แต่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเชื่อว่านี่จะเป็นความสำเร็จที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งไม่สามารถเลียนแบบได้2527098-Ranieri-Chelsea-SPORT-xlarge_trans++wtUT54c80eKHJHMfvK9NIpz86QrlC4KX-wyrxcLh6AQ

จากการพูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับทีมกับ ราย สปอร์ต เขากล่าวว่า ผมจะอยู่ที่เลสเตอร์ต่อไป ปีนี้เป็นปีที่ไม่สามรถเลียนแบบได้ ปีหน้าเราจะสู้เพื่อให้ได้สิบอันดับแรก หวังว่าพวกเราจะทำให้ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเราคงที่ต่อเนื่องและพัฒนาต่อไปได้ในปีหน้า

ตลอดชีวิตการทำงานที่ยาวนานในวงการฟุตบอลของเขา ซึ่งเขาก็มีโอกาสหลายครั้งที่ได้คุมทีมใหญ่ๆในยุโรป แต่รานิเอรี่นั้นไม่เคยชนะเลิศเลย เขาช่วยให้กายารี่ ฟิออเรนติน่าหรือแม้กระทั่ง โมนาโกให้ประสบความสำเร็จในลีก แต่ครั้งนี้เป็นความสำเร็จที่สุดพิเศษที่เขานั้นตั้งหน้าตั้งตารอมานาน

ตอนนี้ผมอายุ 64 ปีแล้วนะ ผมต่อสู้มายาวนาน ผมเป็นคนคิดเชิงบวกและมองโลกในแง่ดีตลอดเวลา อดีตบอสของเชลซี ยูเวนตุสและบาเลนเซียกล่าว

ผมคิดเสมอว่าผมจะได้แชมป์ลีกซักรายการในท้ายที่สุด ผมเป็นคนเดิมที่ถูกไล่ออกจากการคุมทีมชาติกรีซ บางทีบางคนอาจจะลืมแล้วก็ได้ มันไม่ใช่ราวกับว่าคนจะลืมกันได้ แต่ผมก็เป็นคนเดิมที่นั่งที่ม้านั่งสำรองของกรีซ ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย

เลสเตอร์ ซิตี้นั้นตอนนี้มีเกมส์เหลืออยู่อีกสองเกมส์ ซึ่งจะเล่นกับเอฟเวอร์ตันที่บ้านในวันเสาร์และไปเยือนเชลซีในวันที่ 15 พฤษภาคมซึ่งจะเป็นครั้งแรกของรานิเอรี่ที่กลับไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งตั้งแต่โดนไล่ออกจากสโมสรเชลซีเมื่อปี 2004

Related Articles

Back to top button