Uncategorized

กรรมการถูกยิงเสียชีวิตจากการไล่นักฟุตบอลออกระหว่างเกมการแข่งขันในลีคสมัครเล่นที่ประเทศอาร์เจนติน่า

ตำรวจในประเทศอาร์เจนติน่านั้นกำลังตามหานักฟุตบอลคนหนึ่งที่ยิงและสังหารกรรมการหลังจากถูกใบแดงไล่ออกในเกมการแข่งขันที่เมืองคอร์โดบา
Red_Card22012014AI300

จากรายงานท้องถิ่น ผู้เล่นรายนี้ได้นำปืนขึ้นมาจากกระเป๋าของเขาหลังโดนไล่ออกและกลับไปที่สนามเพื่อยิง เซซาร์ ฟลอเรส กรรมการในเกมนี้จนถึงชีวิต

แหล่งข่าวของตำรวจได้กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในเกมการแข่งขัน พวกเราไม่แน่ใจว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นที่ตรงไหนแน่ แต่มันแน่นอนว่าผู้เล่นคนนี้นั้นโมโห ได้นำปืนขึ้นมา และยิงเขาจนตาย

รายงานยังระบุอีกว่า ฟลอเรสโดนยิงสามนัด ที่หัว ที่อก และที่คอ ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนอย่าง วอลเตอร์ ซาราเต้ นั้นได้รับบาดเจ็บจากการยิงครั้งนี้เช่นกัน แต่เป็นที่เข้าใจว่าเขารอดพ้นจากอันตรายแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจในอาร์เจนติน่ายังคงต้องต่อสู้อย่างหนักกับความรุนแรงในฟุตบอลของประเทศตนเอง เมื่อเดือนมิถุนายนในเกมการแข่งขันระหว่าง เฟอร์โร่ และ ทีโร่ นั้นถูกยกเลิกหลังจากผู้เล่นคหนึ่งได้ต่อยหน้ากรรมการจนสลบหลังจากได้รับใบเหลือง

เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้เล่นถึง 5 รายนั้นโดนไล่ออกในเกมกระชับมิตรระหว่างริเวอร์เพลตและโบค่า จูเนียร์ส์ กรรมการอย่าง แพทริคซิโอ ลูสตอร์ นั้นได้แจกใบเหลืองถึง 9 ใบให้กับผู้เล่นทั้งสองทีม

Related Articles

Back to top button