Uncategorized

คริสตัลพาเลซ เจอกับ บอร์นมัธ

รายงานการแข่งขัน

สโมสรฟุตบอล บอร์นมัธถูกปฏิเสธชัยชนะเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันหลังจากพวกเขาทำได้แค่เสมอ 0-0 ต่อทีม คริสตัล พาเลซ ที่สนาม ไวทอลลิตี้ สเตเดี้ยม

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการพบกันในศึกพรีเมียร์ลีคของสองทีมน้องใหม่ แต่ไม่มีทีมใดสามารถคว้าชัยชนะได้ในวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่แข่งขันกันที่เกาะทางใต้ โอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดมาจากศูนย์หน้าของทีมคริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นเด็กเก่าของทีมบอร์นมัธ เกลน เมอเรย์ แต่เขาไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ จากการที่ทั้งสองทีมนั้นขาดผู้เล่นตัวหลักของทีม

crystal-palace-vs-Bournemouth

การที่ไม่มี คอร์เนอร์ วิคแฮมในตัวรุกวันนี้ ทำให้คริสตัลพาเลซต้องทำงานอย่างหนักหน้าปากประตูของทีมฝ่ายตรงข้าม และบอร์นมัธก็ได้กลายเป็นทีมแรกที่สามารถเก็บคลีนชีท (ไม่เสียประตู) ที่บ้านของพวกเขาในการแข่งขันกับทีมของ อลัน พาร์ดิวหลังจากทำได้กับเลสเตอร์ ซิตี้สองเดือนก่อนหน้านี้

การเสมอครั้งนี้ทำให้บอร์นมัธเก็บได้ 20 คะแนนก่อนที่จะถึงครึ่งฤดูกาลของฤดูกาลนี้ และเอ็ดดี้ ฮาวล์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็มีความมั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะสามารถหนีรอดพ้นการตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้ ในขณะที่ทีม คริสตัล พาเลซ นั้นมีอันดับที่น่าสนใจซึ่งห่างจากโซนแชมป์เปี้ยนส์ลีคแค่สองคะแนน

ศูนย์หน้าของบอร์นมัธอย่าง จอช คิงนั้นพลาดเล่นเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ฉะนั้นทีมเจ้าบ้านนั้นเริ่มเล่นเกมด้วยศูนย์หน้าตัวเดียวอย่าง เมอเรย์ ในขณะที่ พาร์ดิวให้ โยฮาน คาบาย มิดฟิลด์คนสำคัญของคริสตัล พาเลซ เป็นสำรองก่อนเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า

พาเลซได้โอกาสสองสามครั้งช่วงต้นเกม จากลูกเปิดทีได้รับผลกระทบจากลมของ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ซึ่งโค้งข้ามคานออกไป ก่อนที่ ดาเมี่ยน เดลานี่จะได้โอกาสสับไกอีกครั้งก่อนที่จะโดน ไซมอน ฟรานซิสเตะทิ้งออกจากเส้นประตู

บอรน์มัธนั้นมีจังหวะส่งบอลสวยๆและไปจบที่ แฮร์รี่ อาเทอร์ ยิงซึ่งทำให้เวยน์ เฮนเนสซี่ต้องออกแรงเซฟและปัดออกไปทางซ้ายมือของประตู เกมเริ่มดำเนินไปและทั้งสองทีมสลับกันรุกรับ แคมป์เบลล์มีโอกาสอีกครั้งซึ่งเขายิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดายก่อนที่ จูเนียร์ สตานิสลาสจะโยนเข้ามาจากด้านข้างและ แมท ริชชี่ได้โหม่งออกหลุดหลังประตูไป

อาเทอร์นั้นได้รับใบเหลืองจากการเข้าสกัด วิลเฟร็ด ซาฮา ก่อนที่ จอร์ดอน มัทช์จะมาโหม่งข้ามคานพลาดประตูไปอย่างน่าเสียดายสำหรับ คริสตัลพาเลซ ก่อนจบครึ่งแรกไม่กี่นาที

หลังจากนั้นในครึ่งหลัง ผู้จัดการทีมของบอร์นมัธก็เปลี่ยนตัว อาเทอร์ออกและส่ง ยูนาน โอคาเน่ลงสนาม ก่อนที่ยูนานจะได้ง้างเท้ายิงบอลพุ่งเข้ากรอบประตูแต่ เฮนเนสซี่ก็สามารถเซฟไว้ได้ ในเวลาต่อมา ความเร็วของแดน กอสล์ลิ่งสร้างปัญหาให้กับคริสตัล พาเลซ และการเลี้ยงอันเยี่ยมยอดของเขานั้นสามารถสร้างพื้นที่ให้กับ เมอร์เรย์ได้ยิงแต่เขานั้นกลับพลาดโอกาสที่จะสร้างปัญหาให้กับเฮนเนสซี่

กอสล์ลิ่งนั้นเกือบที่จะได้ทดสอบผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามอีกครั้งเมื่อเขาหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่เขากลับยิงไปติดการเข้าสกัดของ ปาเป้ ซัวเร่ ซึ่งเขาพยายามจะเรียกร้องจุดโทษจากกรรมการเพราะคิดว่าบอลไปโดนแขนของซัวเร่

 

M88_TH

 

ในช่วงสุดท้ายของเกม คริสตัล พาเลซ ประสบกับความกดดัน และโอกาสครั้งสุดท้ายที่จะตัดสินในเกมนี้เกิดขึ้นกับ โตเก้โล แรนที้ แต่ สก๊อต แดน ก็สามารถบล๊อคลูกยิงของเขาได้ ซึ่งแดนก็ทำให้ทั้งสองทีมนั้นต้องแบ่งแต้มกันไป
ผู้จัดการทีมของบอร์นมัธ เอ็ดดี้ ฮาวล์กล่าวหลังจบเกมว่า มันไม่ใช่สกอร์ที่บ่งบอกความเป็นทีมของเราเสมอไป เกมนี้เป็นเกมที่ยากและหนักหนาของทั้งสองทีม กองหลังทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างดี ทั้งสองทีมทำงานหนัก เรามีโอกาสที่ดีที่สุดและพวกเราผิดหวังที่ไม่สามารถทำให้ผู้รักษาประตูของพวกเขาทำงานหนักมากกว่านี้มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักกับการเล่นฟุตบอลของเรา เราพยายามจะเล่นให้ดีที่สุดตามแผน พวกเราไม่มีขนาดทีมที่ใหญ่เหมือนทีมอื่นเพราะฉะนั้นพวกเราต้องทำการหมุนเวียนนักเตะและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆบ้างในบางครั้ง

สำหรับ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมของคริสตัล พาเลซ เขากล่าวว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมยอดของลูกทีม เขาพอใจมากกับหนึ่งแต้มที่ได้ บอร์นมัธทำหน้าที่ได้ดีพวกเขายอดเยี่ยมในพื้นที่แดนหลัง และพวกเขาให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเอ็ดดี้ ฮาวล์ โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเราคือสิบนาทีสุดท้าย พวกเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ผลเสมอในเกมนี้ พวกเราอยากจะเพิ่มโอกาสในการทำประตู พวกเราสร้างโอกาสได้น้อยไปหน่อยแต่นั่นมันก็เป็นส่วนนึงของเกม

Related Articles

Back to top button