Uncategorized

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีมเรอัล มาดริดนั้นเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทีมเรอัล มาดริดนั้นเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้

ซีเนอดีน ซีดานนั้นได้ปักธงเลือกข้างอย่างชัดเจนด้วยการกล่าวให้ความเห็นในประเด็นที่เป็นที่ถกเถียงกันมาตลอดว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเขาได้กล่าว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้นั้นเก่งที่สุดในโลกในความคิดของเขา56031.3

เมื่อถูกถามในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เม็กซิกัน เพเพอร์ เรคคอร์ดว่า ลิโอเนล เมสซี่เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่ ซีดานตอบกลับว่าคริสเตียโน่นั้นดีที่สุด ผู้คนสามารถพูดถึงคริสเตียโน่ในแบบต่างๆตามที่พวกเขาต้องการ แต่ในใจลึกๆของเขาแล้วโรนัลโด้เป็นคนที่ดีมากๆคนหนึ่ง เมสซี่นั่นเป็นคู่แข่งของเรา และการมีคู่แข่งนั้นถือเป็นเรื่องที่ดีที่จะสร้างปรากฎการณ์ในวงการฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่แฟนบอลนั้นอยากจะเห็นนะ

 

ซีเนอดีน ซีดานนั้นกลับมามีบทบาทที่โดดเด่นที่เรอัล มาดริดอีกครั้งหลังจากทำผลงานได้ดีในการเป็นผู้จัดการทีม

การตอบสนองของซีดานนั้นดูเหมือนจะแตกต่างออกไปเมื่อเปรียบเทียบกับผู้จัดการคนก่อนอย่างเบนิเตซ ผู้ซึ่งถูกถามคำถามเดียวกันในช่วงปรีซีซั่นที่ไปทัวร์ที่ออสเตรเลียในฤดูร้อน เขานั้นปฎิเสธที่จะพูดว่าโรนัลโด้นั้นเป็นยอดนัดเตะอันดับหนึ่งของโลก

การที่บอกว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดในโลกนั้นผมเชื่อว่ามันเพียงพอแล้ว เบนิเตซกล่าว ก่อนที่จะขุดหลุมใหญ่กว่าเดิมฝังตัวเองโดยการกล่าวเพิ่มเติมว่า มันเหมือนกับถามลูกสาวของผมว่าเธอนั้นชอบผมหรือภรรยาของผมมากกว่า มันไมได้ง่ายขนาดนั้นนะ

ไม่ว่าโรนัลโด้นั้นจะรู้สึกไม่ดีต่อคอมเม้นของเบนิเตซที่กล่าวแบบไม่ชัดเจนแบบนั้นหรือไม่ แต่สำหรับเบนิเตซแล้วนั้นเขาได้พลาดทำให้ตัวเองตกเป็นเป้าโจมตีของสื่อฟุตบอลในสเปนทันทีหลังจากการให้สัมภาษณ์นั้น

เบนิเตซนั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นที่ยอมรับมากนักจากทั้งแฟนบอลและบรรดาผู้เล่นบางคน และในที่สุดเขาก็โดนไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงปีใหม่หลังจากที่คุมทีมไปได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น

หลังจากที่ได้ตอบคำถามสุดคลาสสิคของโรนัลโด้ไปแล้ว ซีดานได้ถอยออกมาแล้วเปิดประเด็นใหม่ขึ้นมาเกี่ยวกับเริ่องการตัดสินใจของเขาที่ออกจากการคุมทีมสำรองของเรอัล มาดริดและเลื่อนขั้นมาเป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่แทนโดยกล่าวว่า ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้มาเป็นผู้จัดการทีมนะ เมื่ออาชีพค้าแข้งของคุณจบลง สิ่งที่คุณอยากจะทำคือใช้เวลาส่วนตัวร่วมกับครอบครัวของคุณ แต่ผมชอบที่จะอยู่ในสนามนะ มันเป็นสิ่งที่ผมรู้ว่าผมควรจะทำอย่างไรกับมัน สิ่งอื่นๆนั้นเป็นสิ่งที่ดูต่างออกไปและไม่ถนัดที่จะทำสำหรับผม

ซีดานนั้นกล่าวว่าเขานั้นรู้สึกดีกว่าที่จะได้รับมรดกตกทอดและสถานการณ์ที่ลำบากและท้าทายมาจากผู้จัดการคนก่อน เขากล่าวว่า แน่นอนที่สุด ต่อจากนี้มันจะเป็นผมที่จัดการกับความเครียดเหล่านี้ มันเป็นความผิดของผู้จัดการทีมเสมอนั่นแหละเมื่อทีมที่คุณคุมแพ้ คุณจำเป็นที่จะต้องมีความรับผิดชอบต่อมัน ไม่ว่าผลจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ตาม

สิ่งที่สำคัญคือการที่ผมจะต้องส่งสารที่ถูกต้องของผมให้กับพวกผู้เล่นภายในทีม ผมให้คำสั่งกับพวกเขาแค่สองถึงสามคำสั่งเท่านั้นเพราะว่าพวกเขานั้นเป็นมืออาชีพมากๆ ผมมีกลุ่มผู้เล่นที่ดีและน่าอัศจรรย์อยู่ ผมปลาบปลื้มมากกับผลงานที่พวกเขาทำอยู่ในขณะนี้

 

 

Related Articles

Back to top button