Uncategorized

เรอัล มาดริดนั้นได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อกองหน้าเป้าหมายของยู฿ไนเต็ดอย่าง ลูคาคู

เรอัล มาดริดนั้นพยายามจะขโมยและตัดหน้าคู่แข่งในยุโรปของพวกเขาอย่างยูไนเต็ดด้วยการยื่น 60 ล้านปอนด์เพื่อสู่ขอกองหน้าฟอร์มร้อนแรงอย่างโรเมอู ลูคาคูเข้าสู่ทีมจากการรายงานของสื่อต่างๆLukaku

เดอะซัน อ้างว่ายักษ์ใหญ่ของลีกสเปนได้ติดต่อ มิโน่ ไรโอล่าซึ่งเป็นเอเย่นต์ของนักเตะเรียบร้อยแล้วเพื่อหารือเกี่ยวการย้ายทีมของนักเตะ ซึ่งลูคาคูนั้นโชว์ฟอร์มได้ประทับใจมากในการยืนเป็นกองหน้าให้กับเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 22 ปียิงเบ็ดเสร็จรวมถึง 25 ประตูในทุกรายการแข่งขันของฤดูกาลนี้รวมไปถึง 18 ลูกในพรีเมียร์ ลีกและรวมไปถึงสองประตูที่ทำได้กับเชลซีในรายการเอฟเอ คัพซึ่งทำให้เอฟเวอร์ตันผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในปีนี้ได้สำเร็จ

แหล่งข่าวใกล้ชิดของผู้เล่นกล่าวว่าเขารักที่จะเล่นให้กับสโมสรนี้แต่เขาก็เป็นกังวลกับการขาดการพัฒนาของสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และก็คงเป็นไปได้ยากที่สโมสรจะผ่านเข้าไปเล่นในรายการยุโรปของปีหน้า

เอฟเวอร์ตันนั้นอยู่ในอันดับที่ 12 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สามารถไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีกได้ถึงแม้ว่าลูคาคูจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมก็ตาม ซึ่งลูคาคูนั้นต้องการเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีกมากในอนาคต ซึ่งทำให้การย้ายทีมของเขาออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์คนั้นมีความเป็นไปได้เลยทีเดียว

รายงานกล่าวว่าเรอัล มาดริดได้ส่งให้แมวมองมาดูลูคาคูมากกว่า 5 ครั้งแล้วและตอนนี้กำลังเตรียมเงินเพื่อจะขอซื้อ เอฟเวอร์ตันจ่ายไป 28 ล้านปอนด์เพื่อนำเขาเข้ามาสู่ทีมจากการซื้อมาจากเชลซีเมื่อปี 2014 นั้นต้องการค่าตัวของเขาในระดับสองเท่าขึ้นไปเพื่อที่จะอนุญาติให้เขานั้นย้ายทีมได้

ทีมในพรีเมียร์ ลีกนั้นก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมเก่าของเขาอย่างเชลซี ซึ่งเชลซีมีโอกาสที่จะเสียดิเอโก้ คอสต้าไปในซัมเมอร์นี้

Related Articles

Back to top button