Uncategorized

โรเมลู ลูคาคู เปิดโอกาสการกลับไปเล่นที่เชลซีอีกครั้งเพราะเขาถือว่ายังมีธุระที่ต้องสะสางให้เสร็จสิ้นอยู่

กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน โรเมลู ลูคาคู ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าเขามีความกระตือรือร้นอยากจะกลับไปที่เชลซีอีกครั้งถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่นในยุโรปซีซั่นหน้าก็ตาม

มิรเรอร์รายงานว่าเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสรรู้สึกว่าเขาอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์หลังจากโดนซื้อตัวไปเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ลูคาคูนั้นได้ลงเล่นแค่หนึ่งเกมเท่านั้นในพรีเมียร์ ลีกกับเชลซีก่อนที่จะถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัวไปอีกสองฤดูกาลให้หลังLukaku

เอฟเวอร์ตันนั้นซื้อตัวเขาเข้ามาที่ 28 ล้านปอนด์ในปี 2014 หลังจากเขาประสบความสำเร็จจากการยืมตัวไปที่กูดิสัน พาร์ค หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นศูนย์หน้าที่อันตรายของพรีเมียร์ลีกทันที ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมประกาศออกมาไม่นานนี้ว่าเขาอาจจะย้ายออกไปเล่นที่อื่นเพราะเขาต้องการเล่นในระดับสูงสุดของการเล่นฟุตบอลในระดับสโมสร

ในขณะที่เขาต้องการกลับไปเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ลูคาคูนั้นยังโอเคที่จะไมได้เล่นในซีซั่นหน้าถ้าหากเขาได้ไปอยู่กับสโมสรที่พอจะมีศักยภาพที่จะไปแข่งขันแย่งชิงพื้นที่ยุโรปในทุกๆปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นมีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าสนใจลูคาคู ในขณะที่ดอร์ดมุนด์ และบาเยิร์น มิวนิคก็กำลังดูสถานการณ์ของเขาอยู่เช่นกัน

พ่อของลูคาคูกล่าวว่าเขานั้นพร้อมแล้วที่ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันและไปเล่นในระดับสูงสุด และพ่อเขาก็ได้แนะนำด้วยว่าสโมสรใดที่ลูคาคูควรไปเล่นด้วยบ้าง

โรเจอร์ พ่อของเขาบอกว่า เขาพร้อมแล้วนะ ผมเห็นว่ามีความสนใจมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด บาเยิร์น มิวนิค ยูเวนตุส เขลซีและแม้กระทั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผมคิดว่าเขาควรจะต้องเลือกยูไนเต็ดหรือบาเยิร์น มิวนิค ยูไนเต็ดเป็นทีมที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่และยังไม่มีจุดโฟกัสที่ดีมากนัก ส่วนบาเยิร์น มิวนิคนั้นเป็นเหมือนเครื่องจักรและเขาจะสามารถเป็นส่วนประกอบที่คอยหมุนเวียนในทีมได้ดี เงื่อนไขอย่างเดียวคือโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ต้องย้ายทีมเท่านั้น

ลูคาคูนั้นอาจจะมีค่าตัวสูงกว่าเดิมถึงสองเท่าจาก 28 ล้านปอนด์หลังจากที่เอฟเวอร์ตันจ่ายค่าตัวเขาออกไปเมื่อปี 2014

Related Articles

Back to top button