Uncategorized

ลิเวอร์พูลเตรียม 40 ล้านปอนด์ที่จะขอซื้อสองนักเตะอย่าง อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอเลน และ วอยเชียค เชสนี่ จากอาร์เซนอล

ลิเวอร์พูลเตรียมจะยื่นข้อเสนอสุดวิเศษเพื่อขอซื้อตัวคู่หูจากอาร์เซนอลอย่าง อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอเลน และวอยเชียค เชสนี่ในราคา 40 ล้านปอนด์จากการรายงานของฟุตบอล อินไซด์เดอร์alex-oxlade-chamberlain

ข่าวนี้ตามมาหลังจากที่สโมสรโรม่านั้นประกาศว่าพวกเขาจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับเชสนี่หลังจากที่เชสนี่เสร็จสิ้นการยืมตัวในการไปเล่นให้กับโรม่าในกัลโช่ ซีรี่อา ที่อิตาลี

มันถูกคาดการณ์ว่าข้อเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะทำให้อาร์เซนอลปล่อยมือกาววัย 25 ปีผู้นี้ออกมาหลังจากที่ลิเวอร์พูลก็กำลังพยายามมองหาตัวแทนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ซิมง มินโยเล่ต์ ซึ่งทำพลาดบ่อยครั้ง

ในขณะที่ปีกวัย 22 ปีอย่าง อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอเลนก็มีโอกาสที่จะย้ายได้เช่นกันเมื่อต้องดิ้นรนเพื่อจะเข้าไปสู่ทีมตัวจริงของอาร์แซน เวนเกอร์ในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่า เยอร์เก้น คล๊อปป์กุนซือของลิเวอร์พูลต้องการนักเตะทั้งสองคนเพราะเขาต้องการจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซัมเมอร์นี้ที่แอนฟิลด์ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่าจะมีหลายคนย้ายออกไปและหลายนักเตะใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งรวมไปถึง โจเอล มาติปจากชาลเก้ซึ่งได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าจะมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วในฤดูกาลหน้า

ประมาณ 30 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอในการนำแชมเบอเลนมาเล่นที่แอนฟิลด์ ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้เล่นสองคนนี้จะใช้เงินประมาณ 40 ล้านปอนด์ในการซื้อตัวหากการย้ายทีมลุล่วงไม่มีปัญหา

Related Articles

Back to top button