Uncategorized

เป้าหมายของยูไนเต็ดที่จะดึงศิษย์เก่าอย่างโรนัลโด้มาร่วมงานอีกครั้งนั้นตกเป็นข่าวว่าได้พบและพูดคุยกับเจ้าของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง

กองหน้ากึ่งปีกของเรอัล มาดริด อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้นั้นตกเป็นข่าวนัดพบกับเจ้าของสโมรสร ปารีส แซงต์ แชรกแมงอย่าง นาสเซอร์ อัล เคลาฟี่ ถึง 5 ครั้งเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายร่วมทีม จากการายงานของ ฟรานซ์ ฟุตบอล76060_MANCHESTER_UNITED_RONALDO_011208

การพบกันครั้งสุดท้ายนั้นถูกกล่าวว่าเป็นช่วงอาทิตย์ก่อน จากการที่โนรัลโด้เดินทางจากกรุงปารีสไปยังมาดริดเพื่อคุยตอนวันพุธหลังจากที่ เรอัล มาดริดชนะโวลฟ์บวรส์ก 3-0 ในแชมป์เปี้ยนส์ลีก โรนัลโด้สามารถยิงแฮททริคได้ในเกมนั้นซึ่งทำให้ทีมของเขาได้ผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศของแชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งถึงแม้ว่าพีเอสจีนั้นจะโดนเขี่ยตกรอบโดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมที่เรอัล มาดริดจะต้องเจอในรอบต่อไปก็ตาม

รายงานระบุว่าโรนัลโด้บินไปอย่างลับๆที่สนามบิน เลอ โบเกต์ และได้เข้าพักที่โรงแรม คอสเตสในกรุงปารีสเพื่อที่จะพบกับ อัล เคลาฟี่ แชมป์ลีกเอิงฤดูกาลล่าสุดอย่างพีเอสจีนั้นยังตกเป็นข่าวกับมูรินโญ่อดีตบอสของเชลซีอีกด้วยว่าต้องการให้เขามาคุมทีมพีเอสจีในฤดูกาลหน้าจากการรายงานของสกายสปอร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นตกเป็นข่าวมาอย่างยาวนานกับทั้งโรนัลโด้และมูรินโญ่ ถึงแม้ว่าข่าวของการนำโรนัลโด้กลับมายังถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดจะเกิดขึ้นทุกๆครั้งเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการก็ตามในช่วงสามปีหลัง รายงานกล่าวว่ายูไนเต็ดหวังว่าจะชักจูงให้มูรินโญ่เข้ามาทำงานในฐานะผู้จัดการทีมได้ซึ่งจะทำให้พวกเขาใช้มูรินโญ่ในการชักชวนโรนัลโด้มาได้เช่นกัน

มันชัดเจนว่า พีเอสจีพยายามที่จะทำในสิ่งเดียวกันกับยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามโฆษกของเกสติฟูเต้ ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่ที่มีเจ้าของเป็น จอร์จ เมนเดสนายหน้าของโรนัลโด้คนปัจจุบันได้ออกมาปฎิเสธเรื่องราวการย้ายออกจากเรอัล มาริดไปสู่พีเอสจีของโรนัลโด้

โฆษกนั้นกล่าวกับโกล์ว่า โรนัลโด้กับพีเอสจีนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีมูล ในขณะที่เมนเดสก็ได้กล่าวปฎิเสธเช่นกัน โรนัลโด้นั้นยังได้รับความสนใจจากจีนและสหรัฐ อเมริกาเช่นเดียวกัน

เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์สามครั้งจะลงสนามช่วยมาดริดในเกมที่เล่นบ้านต้อนรับการมาเยือนของบียาเรอัลในคืนวันพุธที่จะถึงนี้

Related Articles

Back to top button