Uncategorized

โจเซ่ มูรินโญ่ บอกปัดข่าวลือเรื่องข้อตกลงที่เรียบร้อยกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า “ผมไม่สัญญากับยูไนเต็ด”

อดีตบอสของเชลซีอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ได้เปิดเผยความต้องการของเขาที่อยากทำงานในอังกฤษอีกครั้งแต่ได้ย้ำว่าเขายังไม่มีข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือสโมสรอื่นๆในยุโรป จากการรายงานของสกายสปอร์ต459709-jose-mourinho-phone

มูรินโญ่นั่นได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยูไนเต็ดตั้งแต่การออกจากเชลซีของเขาในช่วงเดือนธันวาคมทั้งๆที่เพื่อนร่วมงานเก่าของเขาอย่าง หลุยส์ ฟานกัล นั้นยังมีสัญญาเหลือกับยูไนเต็ดอยู่ถึงอีกหนึ่งปีเต็ม แต่ข่าวลือก็ยังออกมาต่อเนื่องและตอนนี้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

ผมนั้นถูกจับโยงไปในหลายๆสโมสรอยู่เสมอและในฤดูร้อนนี้ผมจะมีงานทำ แต่ในตอนนี้ผมไม่สามารถสัญญากับพวกคุณได้เพราะผมยังไม่มีสัญญากับสโมสรไหนเลยทั้งนั้น

ผมไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะปฎิเสธงานเหล่านั้นที่ถูกเสนอมาได้ ผมกำลังวิเคราะห์และพิจารณา ผมนั้นเปิดกว้างกับทุกๆสโมสรร่วมไปถึงทีมชาติด้วย

หลังจากปฏิเสธข้อเสนอจากประเทศซีเรียที่ยื่นข้อเสนอให้ไปคุมทีมชาติของพวกเขาเมื่ออาทิตย์ก่อน มูรินโญ่นั้นยังยืนยันเช่นเดิมว่าอยากมอบความมั่นคงให้กับครอบครัวของเขาหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษมานานแสนนาน เขาอยากจะทำงานต่อในอังกฤษต่อไป

เขากล่าวเสริมว่า ผมต้องซื่อสัตย์นะ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะอยู่ต่อไปแต่ผมต้องวิเคราะห์และพิจารณาว่าสิ่งใดเหมาะสมที่สุดสำหรับเส้นทางอาชีพของผมและเพื่อที่จะได้รับการสนับสนุนจากทุกสิ่งที่ผมมีอยู่ทั้งหมด

ผมนั้นอยากจะอยู่ในอังกฤษต่อไป ผมรักประเทศนี้ ผมชอบฟุตบอลในประเทศนี้ ครอบครัวของผมมีความมั่นคงและมีความสุขมากในประเทศนี้

ถ้าเป็นไปได้ ใช่แล้วล่ะ มันจะเป็นตัวเลือกแรกของผมที่จะได้ทำงานต่อในประเทศนี้

Related Articles

Back to top button