Uncategorized

เมมฟิส เดปาย ได้นัดหมายกับหลุยส์ ฟานกัลเพื่อพูดคุยกับอนาคตของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีกชื่อดังของแมนเชสเตอร์อยูไนเต็ดอย่าง เมมฟิส เดปายได้เข้าพูดคุยกับหลุยส์ ฟานกัลถึงอนาคตระยะยาวของเขากับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากโดนมองข้ามมาหลายเดือนและไม่ใช่ตัวเลือกแรก จากการรายงานของเดอะซัน3328

อดีตนักเตะของพีเอสวีนั้นต้องต่อสู้ดิ้นรนในฤดูกาลแรกกับยูไนเต็ดของเขาหลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจ แต่หลังจากนั้นก็สามารถยิงได้เพียง 2 ลูกจากการลงสนาม 25 นัด เขามีส่วนร่วมมากกว่ากับการได้ประตูของยูไนเต็ดในเกมยุโรปแต่ประสิทธิภาพของนักเตะก็ยังอยู่อยู่ต่ำกว่าที่คาดหวังไว้ซะส่วนใหญ่กับเวลาที่เขาลงเล่นให้ยูไนเต็ดในตอนนี้

ฟอร์มของเขาก็ยังไม่กระเตื้องขึ้นมากนักจากนัดที่ลงเล่นให้ยูไนเต็ดแล้วเอาชนะวิลล่าได้ในอาทิตย์ที่แล้ว แต่การพูดคุยก็ได้เริ่มขึ้นระหว่างเขากับฟานกัลเพื่อจะได้กำหนดอนาคตของเขาต่อไป ยูไนเต็ดอยากจะเก็บเขาไว้ต่อไปแต่ฟานกัลบอกกับเขาว่าเขาจำเป็นต้องพิสูจน์ให้กองเชียร์เห็นว่าเขาดีพอที่จะเล่นให้กับยูไนเต็ดด้วยการมีส่วนร่วมให้มากขึ้นในสนาม

ลักษณะการใช้ชีวิตของเมมฟิสก็ตกเป็นคำถามเช่นกันตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ถึงแม้ว่าไรอัน กิ๊กส์จะพยายามทำงานร่วมกับเมมฟิสเป็นการส่วนตัวเพื่อช่วยจัดการลำดับความสำคัญในชีวิตการเล่นฟุตบอลของเมมฟิส

ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับกิ๊กส์ในเดือนกุมภาพันธ์ เมมฟิสกล่าวว่า กิ๊กส์พูดคุยกับผมเยอะมากและได้ให้คำแนะนำดีๆกับผม เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์มากมายเพราะฉะนั้นเขาสามารถช่วยเหลือผมได้ เขาทำงานหนักมากกับผม

การได้ทำงานร่วมกับกิ๊กส์ทำให้ผมมีความกระหายมากขึ้นในการซ้อม มันทำให้ผมอยากลองสิ่งใหม่ๆเรื่อยๆ ผมขอคำแนะนำจากเขาเพราะว่าเขาอยู่ที่นี่มากก่อน เขารู้ว่าจะจัดการกับสถานการณ์ต่างๆอย่างไร มันเป็นอะไรที่น่าเร้าใจมากๆและเป็นประโยชน์ต่อตัวผมเองเช่นกัน

ตัวของเมมฟิสเองนั้นมีการรายงานว่าเขาต้องการพูดคุยกับฟานกัลและต้องการทำให้เขาประทับใจในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ก่อนที่จะพักเบรคฤดูร้อนเพื่อที่จะพัฒนาฟอร์มของเขาในฤดูกาลถัดไปเมื่อเทียบกับฤดูกาลแรกในโอลแทรฟฟอร์ด

Related Articles

Back to top button