Uncategorized

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชสัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งสำหรับบริษัท วิตามิน เวลล์ ซึ่งเธอนั้นได้ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

นอกจากการเป็นศูนย์หน้าระดับโลกแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิชนั้นยังเป็นนักธุรกิจที่ชาญฉลาดอีกด้วย และตอนนี้เขาก็ได้สร้างแบรนด์น้ำดื่มขึ้นมาเป็นของตัวเองอีกด้วยNfAryZWr_400x400

นอกจากผลิตภัณฑ์จาก วิตามิน เวลล์ กองหน้าสถิติที่ยิงได้เยอะที่สุดของพีเอสจีนั้นได้สร้างแบรนด์น้ำดื่มที่ทำจากมะนาวและกระบองเพชร

สตาร์ชาวสวีดิชนั้นยังเป็นทูตของวิตามิน เวลล์และตำแหน่งนี้ก็ทำให้เขาได้ให้สัมภาษณ์ผู้คนมากมายที่ต้องการจะทำงานกับบริษัทนี้อีกด้วย
อิบราได้สัมภาษณ์ผู้สมัครในตำแหน่งเทคนิคอลเซลล์ก่อนที่จะอัพโหลดคลิปลงยูทูป

คุณสามารถจินตนาการได้ไหมว่าคุณจะช๊อคมากแค่ไหนถ้าคุณต้องมีการสัมภาษณ์งานอะไรซักอย่าง แต่คนสัมภาษณ์คุณนั้นเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถระดับโลก

ในวีดีโอชิ้นล่าสุดนั้น ซลาตันได้คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งจากฟินแลนด์และเขาก็บอกให้เธอช่วยแสดงความสามารถและทักษะในการขายของเธอ

ในตอนสิ้นสุดของการสัมภาษณ์ กองหน้าของพีเอสจีได้ถามเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและถามว่าผู้เล่นคนไหนเป็นคนที่เธอชื่นชอบ คำตอบนั้นคมคายมากซึ่งเธอนั้ไม่ได้บอกว่าเป็นอิบราและนั่นทำให้เขาช๊อคกับคำตอบต่อมาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้บอกว่าผู้เล่นที่เธอคิดว่าเป็นนักแสดงที่ดีที่สุด ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสตาร์ของเรอัล มาดริดอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อิบราฮิโมวิชนั้นได้เดินออกจากห้องและคนให้สัมภาษณ์ของเขาก็ดูอึ้งๆไปหลังจากที่เธอพยายามจะพูดต่อหลังจากเกิดเหตุการณ์ประหลาดๆนี้ขึ้นกับคำตอบที่แปลกๆของเธอ

Related Articles

Back to top button